“Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu!” – Phim ngắn “ngôn tình” về tựa game MU Awaken VNG tung teaser cực chất

Sẽ ra sao khi một ngày bạn phát hiện ra “soái ca” mình đang theo đuổi lại chính là kẻ đứng sau màn hình sỉ nhục Guild của bạn trong MU Awaken VNG?

Mới đây, TBR Media – The Bad Rabbit đã tung ra Teaser phim ngắn mới có tên gọi “Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu!” nhận được khá nhiều sự chú ý với gần 120.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Được biết đây sẽ là bộ phim ngắn lấy nội dung từ tựa game nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu MU Awaken VNG và cụ thể là trong bản cập nhật cực lớn “Cưới em đi” mới ra mắt cách đây ít ngày.

Đoạn Teaser mở màn với sự xuất hiện của “nam thần” khiến mọi nữ sinh trong lớp phải xôn xao bàn tán. Và những tình huống phát sinh trong câu chuyện sau đó nữ chính đã phải lòng “Soái ca”. Ngỡ rằng đây chỉ là một câu chuyện ngôn tình thông thường thì đoạn kết Teaser lại khiến người xem không khỏi ngã ngửa khi mà nữ chính phát hiện ra “soái ca” mình đang theo đuổi lại chính là… kẻ đứng sau màn hình sỉ nhục Guild của mình trong MU Awaken VNG.

hgnbhnb Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu! - Phim ngắn ngôn tình về tựa game MU Awaken VNG tung teaser cực chất 1
“Soái ca” xuất hiện
hgnbhnb Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu! - Phim ngắn ngôn tình về tựa game MU Awaken VNG tung teaser cực chất 2
Những tình huống thường ngày giúp cặp đôi tiến gần hơn với nhau?
hgnbhnb Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu! - Phim ngắn ngôn tình về tựa game MU Awaken VNG tung teaser cực chất 3
Tuy nhiên đoạn cuối Teaser sẽ khiến người xem không khỏi ngã ngửa

Không hé lộ quá nhiều điều ở thời điểm hiện tại, liệu câu chuyện oan gia, “tréo ngoe” mà không kém phần lãng mạn này sẽ diễn ra như thế nào nhỉ? Hãy cùng đón xem phim ngắn “Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu!” vào 20h ngày 18/6/2019 nhé

hgnbhnb Trùm Cuối, Tớ Crush Cậu! - Phim ngắn ngôn tình về tựa game MU Awaken VNG tung teaser cực chất 4

Vào ngày 10/06 vừa qua, MU Awaken VNG đã chính thức ra mắt big update với tâm điểm là tính năng cho phép người chơi ghép đôi trong game. Liệu nữ chính và nam chính có thể bỏ qua những tranh cãi trước đó để tiến đến với nhau hay sẽ hẹn gặp mặt trong tính năng “Vực Sâu Tranh Bá” để so kè xem ai là kẻ chiến thắng cuối cùng?

TBR Media – The Bad Rabbit là một trong những kênh Youtube chuyên sản xuất phim ngắn, Viral Videos nhận được sự ủng hộ rất lớn của giới trẻ Việt. Nội dung hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên; diễn xuất ổn và quảng cáo xuất hiện một cách hợp lý trong video giúp cho những sản phẩm của TBR Media phần lớn đều đạt tới con số cả triệu View trên Youtube.

Phỉm ngắn Mảnh Ghép Thanh Xuân có nội dung từ tựa game Trường Sinh Quyết đạt 4,6 triệu lượt xem trên Youtube

MU Awaken – VNG hay còn được biết tới với tên gọi MU Origin 2 tại xứ sở Kim Chi là tựa game mobile nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu được đồng phát triển bởi Webzen và Tianma. Đây là tựa game đã và đang làm mưa làm gió tại các thị trường như Đài Loan, Trung Quốc (gắn liền với cái tên MU Awaken) cũng như lọt vào danh sách ứng cử viên cho giải thưởng tựa game được quan tâm nhất năm 2018 tại Hàn Quốc (giải thưởng danh giá Korea Game Awards 2018).

Tải game: 

https://mua.onelink.me/LqiG/3179f744

Trang chủ chính thức: 

http://mua.zing.vn

Facebook Fanpage: 

https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Group cộng đồng: 

https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn

Youtube: 

http://bit.ly/youtubemuawakenvng