10 điều bạn nên biết về Đấu Trường Tử Vong của vị tướng Omen

Quỷ Kiếm Dạ Xoa Omen là vị tướng mới nhất ra mắt trên đấu trường Liên Quân Mobile. Và chắc chắn rằng, vị tướng này chẳng chóng thì muộn sẽ trở thành một hot pick trong thời gian sắp tới.

Bạn đừng nên nghi ngờ về thực tế ấy nhé, vì quả thật, bộ kỹ năng của Omen đang có vẻ quá mạnh và bá đạo đi mà. Và bá đạo nhất trong số các chiêu thức, phải kể tới chiêu cuối của Omen, đó chính là Sát Vực.


Cụ thể, Sát Vực sẽ khiến Omen lao thẳng tới tướng địch, gây sát thương vật lý, đồng thời cũng tạo ra một đấu trường tử vong khiến mục tiêu vừa bị giảm sát thương, vừa bị giam giữ và không thể chạy ra khỏi vòng của đấu trường trong 5 giây. Nhưng không chỉ đơn giản như vậy đâu, vẫn còn nhiều bí mật về đấu trường tử vong mà bạn chưa được biết lắm đấy. Hãy cùng thử tìm hiểu xem nhé.

Murad dùng Tàn Ảnh Đao cũng không thể trốn thoát

Đấu trường tử vong tạo ra bởi Sát Vực sẽ gói gọn không gian di chuyển của đối thủ, và ngay cả với những mẫu tướng cơ động như Murad, hắn cũng không tài nào trốn được ra khỏi vòng đấu với Omen, dù rằng có sử dụng Tàn Ảnh Đao đi chăng nữa. Lựa chọn duy nhất là chờ đợi 5 giây để chiêu thức này kết thúc, Murad mới có cơ hội được tự do.

Ngay cả khi bị làm choáng, đấu trường tử vong vẫn không biến mất


Một khi đã tạo ra được đấu trường tử vong, người chơi Omen hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ tồn tại mãi mãi, cho dù bản thân Omen có bị làm choáng đi chăng nữa, địch thủ của hắn vẫn sẽ bị nhốt trong 5 giây mà thôi.

Sử dụng Thanh Tẩy cũng vô dụng

Nhiều người chơi linh hoạt có thể nghĩ tới phương án sử dụng phép bổ trợ, ví dụ như Thanh Tẩy chẳng hạn, nhưng có một lời khuyên rằng bạn nên bỏ ngay ý tưởng ấy nhé, vì phép bổ trợ này cũng vô dụng với đấu trường tử vong mà thôi.

Chaugnar không thể hóa giải hiệu ứng trói giữ

Chiêu thức này thể hiện sự bất khả xâm phạm với mọi đối thủ khi ngay cả những thánh hóa giải hiệu ứng như Superman, Kil'Groth thậm ví là voi thần Chaugnar cũng hoàn toàn bó tay. Omen có thể coi là khắc tinh duy nhất của Chaugnar tới thời điểm hiện tại, và khi voi thần khong thể hóa giải hiệu ứng và hỗ trợ team thì bạn biết kết cục rồi đó.

Các chiêu lướt thường của nhiều vị tướng cũng không thể trốn thoát


Điều này hiển nhiên thôi mà. Tới cỡ như Murad còn không có đường đào tẩu thì những cái tên khác cũng sẽ chịu chung số phận mà thôi. Điều này đồng nghĩa với việc những vị tướng vốn nổi tiếng bởi khả năng cơ động bẩm sinh của mình như Airi, Zuka cũng đành bất lực một khi bị trói buộc trong đấu trường tử vong của Omen.

Các chiêu thức lộn nhào cũng không bay ra được

Nếu như không lướt được, liệu bạn có nghĩ tới những pha nhào lộn thoát thân. Đây cũng không phải là ý kiến tồi, nhưng vẫn cứ là không khả thi nhé. Có cho vàng thì những vị tướng sở hữu khả năng nhào lộn như Violet, Ryoma hay Joker cũng chẳng có cách nào vượt qua vòng tròn đó của Omen đâu. Phương án khả thi và cũng là duy nhất tiếp tục là kiên nhẫn chờ hết 5 giây tác dụng của Sát Vực nhé.


Các chiêu thức nhảy cũng vô dụng

Những vị tướng sở hữu kỹ năng nhảy bổ vào một khoảng không như Taara, Zephys hay thậm chí có là Luyện Ngục của Maloch đi nữa, cũng sẽ bị giam giữ trong đấu trường tử vong của Omen mà thôi. Đúng như tên gọi của nó, một là sống sót và rời khỏi đây, hai là tử trận trong 5 giây bị giam giữ. Tốt nhất là khi chơi những vị tướng kể trên, bạn cứ nên liều chết mà tử chiến trong 5 giây bị trói buộc đó mà thôi. Tới cả Luyện Ngục cũng không nhảy ra được thì bạn đủ hiểu sự kinh khủng của chiêu thức này rồi đấy.

Phi hành gia Xeniel cũng không bay được

Thêm một bí mật nữa nhé, đó là cả phi hành gia Xeniel, vị tướng có khả năng dịch chuyển tới bất cứ vị trí nào, miễn là có đồng đội ở đó trên bản đồ cũng chẳng thể thoát được đấu trường tử vong của Omen đâu. Đúng là không nên cố tìm cách khuất phục kỹ năng này làm gì, vì dường như nó đang có phần hơi quá bá đạo rồi.

Joker, Zill và Murad có thể né được kỹ năng này


Khi đang kích hoạt chiêu cuối, cả Joker, Zill và Murad đều không thể bị chọn làm mục tiêu. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Omen sử dụng Sát Vực trong lúc ấy, hắn sẽ không tài nào bắt trói được những vị tướng kể trên. Do đó, khi đối đầu với 3 cái tên kia, hãy để ý thời gian thật cẩn thận và đừng để bỏ lỡ chiêu cuối lợi hại này của Omen nhé.

Có thể sử dụng Bất Tử khi bị nhốt trong vòng

Một trong số những cách cũng khá hiệu quả để counter lại chiêu cuối Đấu Trường Tử Vong của Omen, đó chính là dùng phép bổ trợ. Nhưng không phải Thanh Tẩy hay Tốc Biến như nhiều người nghĩ tới, đó là phép Bất Tử nhé.

Với việc trở thành bất khả xâm phạm, miễn nhiễm mọi sát thương và hiệu ứng trong 1.5 giây, bạn đã giảm đi khá nhiều sát thương của Omen rồi đấy. Ngay cả khi đã bị nhốt trong vòng, thì vẫn có thể sử dụng được Bất Tử. Lưu ý điều này nhé.