10 mẹo hay trong chế độ Đấu đội 2v2 game Call of Duty: Mobile VN

Đấu đội 2v2 là chế độ mới ra mắt của Call of Duty: Mobile VN, các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số mẹo vặt sau.

Showdown 2v2 là chế độ trò chơi chiến thuật mới đi kèm với sự ra mắt của Steel Legion, mùa mới nhất của Call of Duty: Mobile . Trong trận đấu đội này, hai đội gồm hai người chơi bước vào trận đấu với nhau và chỉ có một người chiến thắng.


Quy tắc tham gia

Hai đội vào sảnh - mỗi đội có hai người chơi. Bạn có thể mang bộ đôi của mình vào sảnh, hoặc ghép đội với một người chơi ngẫu nhiên.

Balo của bạn:  được tạo ngẫu nhiên, Balo trang bị của bạn sẽ sẽ không hoạt động, thay vào đó, trò chơi sẽ cung cấp cho tất cả người chơi cùng một trang bị với những vũ khí ngẫu nhiên và số trang bị này thay đổi cứ sau hai vòng.

Không có Scorestreaks, Operator Skills  cũng như phục hồi máu trong Cuộc đấu 2v2.

Nhiệm vụ của bạn:  loại bỏ đội quân địch hoặc chiếm vị trí để giành chiến thắng trong một vòng đấu. Nếu không đội nào chiếm được mục tiêu, chiến thắng thuộc về đội có máu cao hơn.

Mỗi vòng kéo dài trong 40 giây.

Thời gian thêm sẽ kéo dài trong 10 giây.

Khi người chơi vào mục tiêu cần chiến đóng, bộ hẹn giờ sẽ đóng băng và được đặt lại, kéo dài vòng chơi. Phải mất vài giây để chiếm giữ mục tiêu. Đội đầu tiên thắng sáu vòng sẽ thắng trận đấu.


10 mẹo hàng đầu trong chế độ đấu 2v2

10. Nắm rõ vũ khí của bạn.

Các vũ khí được sử dụng trong Showdown 2v2 là những vũ khí chính xác giống như bạn có thể trang bị và chơi trong các trận đấu Nhiều người chơi tiêu chuẩn. Nếu bạn đang vật lộn với một loại vũ khí nhất định, hãy thử tải vào Frontline hoặc Team Deathmatch với nó để có được một số thực hành.


9. Biết bản đồ của bạn.

Giống như tải của bạn, hiểu môi trường xung quanh là chìa khóa để trở thành siêu sao Showdown. Tìm hiểu các tuyến đường trên bản đồ, vị trí cờ thêm giờ và đường ngắm, và bạn sẽ tiếp tục vượt qua phe đối lập. Khi khởi chạy chế độ, sẽ chỉ có hai bản đồ Showdown 2v2: Killhouse và Case. Nghiên cứu 2 bản đồ đó và làm chủ trước. 

8. Sử dụng tốt trang bị

Các vũ khí thường không phải là những thứ duy nhất có trong phần balo ngẫu nhiên của bạn; một số trong số họ sẽ có các thiết bị có thể được sử dụng để làm choáng, mất phương hướng hoặc làm tổn thương kẻ thù. Đừng quên bạn có những thứ này trong túi sau, vì chúng có thể được sử dụng để theo dõi, hoặc thậm chí hạ gục ai đó trong đội hình khác.

7. Ghi nhớ các sự thay đổi

Cứ sau hai vòng, balo của bạn sẽ hoán đổi sang một balo ngẫu nhiên khác. Hãy suy nghĩ nhanh về những chiến lược nào có thể hoạt động với vũ khí đó - ví dụ: đừng cố bắn tỉa bằng súng ngắn - vì bộ đôi có thể thích nghi nhanh hơn thường chiếm thế thượng phong trong Showdown 2v2.


6. Thay đổi chiến thuật của bạn.

Định nghĩa điên rồ là làm đi làm lại nhiều lần và mong đợi kết quả khác nhau. Nói cách khác, một đội quân địch có thể bắt bài của bạn khi bạn lao về phía trước mỗi vòng, vì vậy hãy chuyển chiến thuật của bạn để giữ cho chúng đoán, ngay cả khi điều đó có nghĩa là để chúng thực hiện bước đầu tiên.

5. Theo dõi sức khỏe của bạn.

Bởi vì phục hồi sức khỏe không tồn tại trong Showdown 2v2, mọi điểm nhấn đều quan trọng. Luôn kiểm tra mức độ sức khỏe của bạn trước khi nhảy ra khỏi vỏ, kẻo bạn sẽ giết chết bộ đôi kia.

4. Ly hợp trong giờ làm thêm.

Nếu một vòng đầu vào giờ làm thêm, hãy nghĩ về việc đi tìm cờ thêm  giờ. Bộ đôi của bạn có ít sức khỏe hơn các đội khác không? Sau đó có thể là thời gian để thực hiện một trò chơi ẩn nấp mục tiêu đó.

3. Mồi câu ngoài giờ.

Ngoài ra, nếu đội hình của bạn không có gì để mất và có sức khỏe dẫn đầu khi đánh quá giờ, mục tiêu có thể đóng vai trò là mồi nhử tuyệt vời để kết liễu đội địch. Hãy thử dụ dỗ họ về phía lời hứa đánh cắp vòng tròn tại mục tiêu, sau đó dập tắt hy vọng của họ bằng một vài cú đánh được đặt tốt.

2. Truyền thông là chính.

Hai cái đầu tốt hơn một, vì vậy hãy sử dụng trí tuệ đó để nói về chiến lược và chuyển động của kẻ thù. Một chú thích nơi kẻ thù đang hướng đến có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết, vì vậy hãy chắc chắn sử dụng giọng nói trong trò chơi hoặc trò chuyện bằng văn bản.

1. Làm việc theo nhóm làm cho Dreamwork.

Những người chơi Showdown 2v2 tốt nhất thường là những người bạn hoặc đồng đội tuyệt vời, vì vậy hãy gọi cho bộ đôi của bạn và tham gia  Call of Duty Mobile  để bắt đầu chiến dịch trở thành đội hình Showdown tốt nhất trên thế giới!