10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN – Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu

“Thượng Hải lần này là bàn đạp để Box Gaming khẳng định sức mạnh của PUBG Mobile Việt”. Lời tuyên bố chắc nịch của Box G.E – chàng Sniper nam tính của Box Gaming trên đường sang thi đấu tại Thượng Hải trong vòng loại PMCO Mùa Thu 2019 không khỏi khiến người hâm mộ nức lòng.

Box Gaming 10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN - Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu 1

G.E tên thật là Nguyễn Xuân Tuấn, chàng trai sinh năm 1992 này hiện tại đang là một tuyển thủ chuyên nghiệp của Box Gaming – đội tuyển PUBG Mobile Số 1 Việt Nam, trực thuộc Box Studio. Trong game là một Sniper đỉnh cao với những pha kết liễu lạnh lùng thì ngoài đời G.E lại là một chàng trai trầm lặng, mạnh mẽ và vô cùng nam tính.

Cùng với đội trưởng Louis, G.E là một trong hai nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Box Gaming. Với người hâm mộ Box Gaming mà nói, nếu Louis với dòng máu nhiệt huyết là chủ lực trong những pha tấn công thì G.E là người luôn giữ vững tâm lý cho cả đội trước những tình huống sóng gió. 

hgnbhnb 10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN - Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu 2

Nhân dịp bắt gặp G.E tại sân bay trên đường di chuyển sang Thượng Hải. Chúng tôi đã có màn phỏng vấn nóng chàng trai này trước giờ anh lên đường ra sân bay.

Hỏi: Chào G.E, được biết các bạn đang trên đường sang Thượng Hải, không biết đội hình tham gia PMCO SEA lần này của Box Gaming có gì khác biệt không?

Trả lời: Xin chào mọi người, mình là G.E. Đội hình lần này của Box Gaming tới Thượng Hải sẽ không khác biệt gì so với Mùa Xuân. Vẫn là 4 cái tên quen thuộc là Louis, Marco, Loki và mình. (cười)

Hỏi: Còn Pimay thì sao, phải chăng do kỹ năng của Pimay còn chưa bằng được các thành viên khác?

Trả lời: Pimay là thành viên thứ 5 của team và thực lực của cậu ấy không hề thua kém bất kỳ ai. Tuy nhiên với quy định từ phía Ban tổ chức PMCO chỉ có 4 thành viên, team bắt buộc phải có sự lựa chọn về vị trí. Việc lựa chọn này dựa trên thời gian nhất định, với các chỉ số cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu, kinh nghiệm, thành tích ở PMCO Việt Nam và cả bỏ phiếu tín nhiệm. Mùa này team có mục tiêu rất lớn nên cần những lựa chọn an toàn.

hgnbhnb 10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN - Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu 3
(Hình ảnh G.E được ở sân bay Nội Bài trước giờ bay sang Thượng Hải)

Hỏi: Vậy mục tiêu của Box Gaming tại PMCO SEA League Mùa Thu là gì?

Trả lời: Mục tiêu của chúng mình tại tất cả các giải đấu luôn luôn là vị trí đầu tiên. Đó là trách nhiệm cũng như là động lực để cả team tập trung thi đấu với khả năng cao nhất mỗi trận. Tuy nhiên, lọt vào Top 3 tại giải đấu này cũng có thể coi là một thành công ở mức tối thiểu. Thượng Hải lần này sẽ là bàn đạp để Box Gaming khẳng định sức mạnh của PUBG Mobile Việt.

Hỏi: Việc giữ nguyên đội hình liệu có khiến các bạn dễ bị bắt bài bởi các đối thủ cũ không? So sánh hiện tại với đội hình Mùa Xuân của các bạn thì thế nào?

Trả lời: Chắc chắn Box Gaming hiện tại sẽ mạnh hơn quá khứ. Đội hình hiện tại mặc dù vẫn y nguyên nhưng lối chơi, cách phối hợp cũng như sự gắn kết đã tốt và phong phú hơn rất nhiều. Với việc có riêng phân tích viên cũng như được cọ sát với các đội Trung Quốc khiến kinh nghiệm và kỹ năng của team đã tiến bộ hơn so với Mùa Xuân. 

hgnbhnb 10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN - Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu 4


(anh chàng ôm chiếc CUP vô địch PMCO mùa Thu đầy yêu thương trân trọng)

Hỏi: Quay trở lại với thời điểm bắt đầu mùa giải mới, khác với đa số các đội là lọt vào Top 5, các bạn có cảm thấy áp lực khi bước vào giải với tư cách đương kim vô địch PMCO Việt Nam không?

Trả lời: Áp lực là việc đương nhiên rồi. Chức vô địch không chỉ là giữ vững vị thế của Box Gaming- Box Studio, mà còn là khẳng định những công sức, khả năng và sự nỗ lực của chúng mình nói chung và tình cảm của người hâm mộ dành thời gian và tình cảm cho Box Gaming nữa.

Hỏi: Có bao giờ trong một phút giây nào đó tại giải đấu, các bạn nghĩ rằng mình sẽ thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương không?

Trả lời: Thành thật là có, nhưng gần như chỉ thoáng qua trong đầu mọi người thôi. Bản thân bọn mình rất tin tưởng vào những gì mình đã, đang và sẽ có. Mục tiêu của Box Gaming cũng ở tương lai xa hơn rất nhiều.

hgnbhnb 10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN - Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu 5

Hỏi: Câu hỏi cuối, có thể G.E được coi là một trong những hình mẫu game thủ lý tưởng khi vừa học thức, chơi game lại siêu đỉnh và có một cơ thể nam tính. Bạn có thể tiết lộ bí quyết được không?

Trả lời: Mình nghĩ đó là sức khoẻ. Rất nhiều bạn nghĩ rằng game thủ như bọn mình thì chơi game “vô độ”, nhưng khi đó là nghề nghiệp của bạn, thì bạn phải thực sự nghiêm túc. Mình hạn chế thức khuya, ăn uống đúng giờ, nếu không thì không thể theo được lịch luyện tập và stream. Bạn cần có đủ sự tỉnh táo và bền bỉ khi “chơi game” cường độ cao. 

Cám ơn bạn, chúc Box Gaming nói chung và G.E nói riêng sẽ có một sức khỏe tốt, mùa giải thành công tại sân chơi Quốc Tế nhé!

Mới đây, sau khi cùng Box Gaming tiếp tục giữ vững ngôi vương tại vòng loại PMCO Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh, GE cùng những người đồng đội của mình sẽ tiếp tục di chuyển sang Thượng Hải để chuẩn bị cho PMCO Đông Nam Á. Với màn thể hiện xuất sắc trước cộng đồng quốc tế với 1 lần Top 1 tại mùa trước, Box Gaming được kỳ vọng sẽ mang vinh dự về cho quốc gia một lần nữa và tiến xa hơn tại PMCO Sea League lần này.

hgnbhnb 10p gặp gỡ Sniper đỉnh nhất PUBG Mobile VN - Box G.E trước giờ sang Thượng Hải thi đấu 6

Hãy cùng theo dõi G.E cũng như những chàng trai của Box Gaming tại PMCO Mùa Thu lần này, liệu họ có thể tiếp tục đưa lá cờ Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường Quốc Tế, một lần nữa và cao hơn?