15 game mobile thể loại arcade mang tính thử thách và gây "nghiện" nhất hiện nay (P1)

Những tựa game mobile thuộc thể loại arcade có thời lượng chơi kéo dài vừa phải, đồng thời tính thử thách được tăng dần qua mỗi màn chơi, và chúng rất là "gây nghiện" nữa.

Arcade game hẳn đã rất phổ biến với người chơi trên toàn thế giới. Thông thường những tựa game thuộc thể loại này có thời lượng chơi kéo dài vừa phải, đồng thời tính thử thách được tăng dần qua mỗi màn chơi, và chúng rất là "gây nghiện" nữa. Dưới đây là 15 tựa game mobile hấp dẫn thuộc thể loại Arcade mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu.

1. Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends sẽ vẫn sở hữu lối chơi giống với phiên bản Asphalt 8 trước đây. Các menu giao diện cùng các bản đồ được làm mới lại hoàn toàn tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. Với phiên bản lần này, người chơi có thể trải nghiệm bộ sưu tập hơn 50 các loại xe "khủng" khác nhau đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng, cùng với nhiều chế độ chơi, bao gồm cả chế độ cho phép tới 7 người chơi có thể cùng tham gia đua trong một trận đấu.

15 game mobile thể loại arcade mang tính thử thách và gây nghiện nhất hiện nay (P1) - Ảnh 1.

Điểm nhấn mới trên Asphalt 9: Legends ngoài việc sở hữu đồ họa khủng ra chính là cơ chế điều khiển Touch Drive mới. Cơ chế này có thể hoạt động tương tự như một trợ lý ảo thông minh với khả năng phân tích đường đua, cho người chơi lựa chọn giữa các hướng đi khác nhau bằng cách vuốt sang trái hoặc phải, từ đó tăng phần "nghẹt thở" và gay cấn cho cuộc đua

Link tải: iOSAndroid

2. Brawl Stars

15 game mobile thể loại arcade mang tính thử thách và gây nghiện nhất hiện nay (P1) - Ảnh 2.

Brawl Stars là là sản phẩm mới nhất sau thành công của Clash of Clans, Hay Day hay gần đây là Clash Royale của Supercell. Brawl Stars hứa hẹn có thể tiếp tục truyền thống đó nhờ lối chơi rất hấp dẫn, kết hợp giữa thể loại bắn súng và MOBA để tạo nên một “Contra của Supercell”. Game cho phép các trận đấu 3v3 với nhiều chế độ chơi như Smash & Grab, Bounty, Heist và Showdown. Bạn có thể mở các hộp để có thể các Brawler mới. Game có góc nhìn từ trên xuống và dạng bắn súng kết hợp với chất MOBA.

Link tải: iOSAndroid

3. Crossy Road

15 game mobile thể loại arcade mang tính thử thách và gây nghiện nhất hiện nay (P1) - Ảnh 3.

Khi vào game, bạn sẽ phải nhấn vào màn hình để cho nhân vật di chuyển về phía trước và trượt tay trên màn hình để di chuyển sang trái và phải. Những con đường có rất nhiều ô tô qua lại và bạn phải di chuyển khéo léo để nhân vật không bị ô tô đâm. Trước đây, phiên bản cũ chỉ cho phép một người chơi, nhưng phiên bản mới đã được nâng cấp lên với rất nhiều nhân vật mới, cho phép nhiều người có thể chơi cùng nhau. Trong chế độ chơi nhiều người, Crossy Road cho phép tới bốn người chơi cùng lúc, chiến đấu mặt đối mặt với những game thủ khác.

Link tải: iOSAndroid

4. Duet

15 game mobile thể loại arcade mang tính thử thách và gây nghiện nhất hiện nay (P1) - Ảnh 4.

Duet là một tựa game thuộc thể loại Arcade có lối chơi đơn giản nhưng cũng gây "ức chế" không kém. Người chơi sẽ phải cùng lúc điều khiển 2 chấm tròn, di chuyển đồng bộ với nhau, và tránh né những vật thể xuất hiện phía trước bạn. Nghe cũng đơn giản nhỉ? Không hề, hãy thử qua rồi bạn sẽ hiểu vì sao.

Link tải: iOSAndroid

5. Loạt game mobile tới từ Ketchapp

15 game mobile thể loại arcade mang tính thử thách và gây nghiện nhất hiện nay (P1) - Ảnh 5.

Ketchapp trở nên nổi tiếng lần đầu tiên sau khi tung ra phiên bản game mobile 2048 được coi là hoàn chỉnh và phổ biến nhất với hơn 1 triệu lượt download trên chợ ứng dụng Appstore. Sau thành công ban đầu đó, studio game đình đám này liên tục cho ra đời những tựa game casual mới cực kỳ thú vị và luôn tạo ra được những cơn sốt cho cộng đồng game thủ. Đơn cử như: include Knife Hit, Dunk Shot, Rush, 2048, Bottle Flip, Gravity Switch và nhiều cái tên khác nữa.

Link tải: iOSAndroid