25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1)

Năm 2018 này có rất nhiều game mobile hay ra đời và đây là danh sách những cái tên đỉnh nhất.

Một năm thịnh vượng của nền công nghiệp trò chơi điện tử nói chung và game mobile nói riêng. 25 tựa game tiêu biểu dưới đây là những minh chứng rõ nhất cho sự cần cù và nỗ lực của các nhà phát hành trong 365 ngày qua. Liệu những tựa game nào vẫn sẽ khiến bạn mê mệt trong năm 2019 được dự đoán là đầy biến động sắp tới?

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 1.

Fortnite

Là một trong những tựa game hot và phổ biến hàng đầu trong năm 2018, Fortnite được biết đến bởi sự mới mẻ và phá cách so với các trò chơi cùng thể loại, đặc biệt là PUBG vào thời điểm đó. Với Fortnite, những việc bạn cần làm để có thể trở thành người sống sót duy nhất sẽ nhiều gấp đôi, thậm chí gấp ba so với những thao tác đơn giản như nhặt súng, máu, phụ kiện như trong PUBG hay Last Man Standing – những tựa game sinh tồn đối kháng được biết đến trước đó. Nếu bạn chưa tin, vậy còn đợi chờ gì mà không tải về để trải nghiệm chúng miễn phí trên thiết bị iOS của mình?

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 2.

PUBG Mobile

Nếu bạn muốn một tựa game chiến đấu sinh tồn căng thẳng và có bối cảnh chân thực, thì PUBG Mobile chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Là phiên bản mobile của PUBG, tuy đã bị lược bớt một vài chi tiết, nhưng những trải nghiệm tuyệt vời Bluehole đem lại vẫn giữ nguyên. Một lý do khác cho việc PUBG Mobile được ưa chuộng bên cạnh sự hấp dẫn chính là việc người chơi dễ dàng trải nghiệm tựa game mà không cần thiết bị có đồ họa quá cao, cùng với đó là mức giá 0 đồng trên mọi nền tảng. Tải về và chiến ngay tại AppstoreGoogle Play.

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 3.

RuneScape: Old School

Là một tựa game đình đám với lượng người chơi đông đảo, RuneScape: Old School đem lại sự hấp dẫn qua những yếu tố chiến lược được dàn trải đều trong quá trình chơi game. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa thể trải nghiệm tựa game này, vì những giá trị của một tựa game nhập vai sử thi đều được thể hiện một cách đầy đủ qua từng chi tiết cũng như hiệu ứng trong game. Nếu là một fan hâm mộ của tựa game nhập vai, đừng dại gì mà bỏ lỡ RuneScape: Old School trên AppstoreGoogle Play, nhất là khi bạn hoàn toàn có thể tải về miễn phí.

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 4.

Donut County

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 5.

Như tên gọi, tựa game là câu chuyện về những chiếc hố không đáy, có khả năng hút trọn mọi thứ xuất hiện trên trái đất, từ những thứ nhỏ nhất như những chiếc xe, cột đèn cho đến những thứ khổng lồ như tòa nhà, các công trình,... Với thị hiếu của người chơi trên thị trường game hiện nay, không khó để những tựa game có sự hồi hộp, đồ họa bắt mắt cùng với đó là mức giá bình dân như Donut County có được một lượng lớn lượt tải về. Tìm kiếm niềm vui với những chiếc hố không đáy này chỉ với 4,99$ trên Appstore.

Florence

Florence là nói đúng hơn là một câu chuyện về tình yêu đáng mong đợi, nơi bạn có thể được chứng kiến những "phản ứng hóa học" thường xảy ra trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc – yếu tố giúp tựa game trở nên cực hot dù có mức giá hơi chát 68,000VNĐ. Đây chắc chắn là một tựa game phù hợp với những ai đang muốn một tựa game mang đậm tính ngôn tình hoặc được xây dựng quanh một tình yêu trong sáng, mơ mộng. Tải về ngay tại Appstore hoặc Google Play.

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 6.

Alto’s Odyssey

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 7.

Đồ họa bắt mắt, cốt truyện mạch lạc trong những cuộc phiêu lưu chính là những yếu tố gây ấn tượng cực mạnh với người chơi của Alto’s Odyssey. Rào cản duy nhất là mức giá 4,99$ hoàn toàn không thể ngăn những tín đồ của thể loại game phiêu lưu đến với Odyssey, khi số lượt tải về cực khủng đã giúp tựa game của Noodlecake lọt top những tựa game hay nhất 2018. Còn đợi chờ gì mà không rước về máy và "phiêu lưu" ngay trên thiết bị iOSAndroid.

Shadowgun Legends

Nếu bạn đang tìm kiếm một siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những trận đấu PvP kịch tính cùng những người bạn, chắc chắn Shadowgun sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tải về và tham chiến ngay tựa game có đồ họa cực sống động này trên AppstoreGoogle Play.

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 8.

The Room: Old Sins

Từng được đề cử là một trong những tựa game đáng chơi nhất 2018, The Room: Old Sins đưa bạn vào những câu chuyện cùng những thắc mắc, bí ẩn hóc búa cần được giải đáp. Chắc chắn nếu là một tín đồ của những tựa game siêu hack não, đừng bỏ lỡ The Room: Old Sins. Tải về tại AppstoreGoogle Play với 4,99$ - mức giá cho một tựa game "Đắt sắt ra miếng".

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 9.

Brawl Stars

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 10.

Là "maknae" của những Boombeach, Clash of Clans và Clash Royale, không năm ngoài dự đoán, Brawl Stars chính là bom tấn được Supercell kích nổ những ngày cuối năm 2018. Không nói quá khi quả bom hạng nặng này đã nâng tầm những trận chiến PvP, nhất là với những tín đồ của thể loại đối kháng vui nhộn. Tải về và trải nghiệm miễn phí ngay tại AppstoreGoogle Play.

Reigns: Game of Thrones

Là một fan nhiệt thành của Game of Thrones? Tải ngay Reigns: Game of Thrones chỉ với 3,99$ trên Appstore hoặc Google Play và hóa thân vào Cersei Lannister, Jon Snow hay Daenerys Targaryen và trải qua những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn trong từng tình tiết của câu chuyện.

25 tựa game mobile hay nhất 2018: Cái tên nào sẽ giữ được vị thế trong năm 2019? (P1) - Ảnh 11.