3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng!

Càng gần đến ngày ra mắt 15/08/2019 sắp tới, cộng đồng fan hâm mộ Thần Ma Mobile lại nóng hơn bao giờ hết. Game đặt hàng vốn đã không có nhiều và "chất" như thế này thì lại càng hiếm hoi…

Một sản phẩm chất lượng đến từ NSX danh tiếng

Để bạn khỏi bỡ ngỡ thì Thần Ma Mobile là tựa game hiếm hoi được đóng mác "game hay" ngay từ khâu sản xuất. NSX Phantasia vốn đã rất nổi tiếng với những sản phẩm thẻ tướng nổi bật trước đây như Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, Tam Quốc Quần Anh Truyện, Đông Tà Tây Độc… Chính vì thế, các fan của họ đã hiểu gameplay cũng như đồ họa mà sản phẩm sắp tới này sở hữu được chăm chút tỉ mỉ tới mức nào.

3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 1.

Thần Ma Mobile sẽ là tựa game đầu tiên được "đặt hàng" với cách khai thác hoàn toàn mới, những câu chuyện tam giới tiên - nhân - ma nay lại hiện ra dưới vô số góc nhìn, khía cạnh đặc sắc khác nhau. Cũng vì là game đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam, người chơi ở Trung Quốc và nhiều khu vực lớn sẽ không được trải nghiệm Thần Ma Mobile. Đây là sự thiệt thòi dành cho game thủ nước bạn và là sự ưu ái vô cùng đặc biệt dành cho người chơi đam mê chiến thuật tại Việt Nam.

3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 2.
3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 3.

Cuộc đại chiến của các vị thần thượng cổ

Như đã nói ở trên, câu chuyện mà Thần Ma Mobile khai thác không còn gói gọn ở đề tài Tam Quốc hay kiếm hiệp Kim Dung quen thuộc nữa. Nó nhắm vào cuộc đại chiến của những vị cổ thần: Nữ Oa, Viêm Đế, Thượng Hoàng, Thái Thượng Lão Quân… và thậm chí còn có cả Tề Thiên Đại Thánh. Đại Ma Vương đang âm mưu tạo ra cuộc tổng tấn công nhằm chiếm lĩnh tam giới, toàn bộ các vị thần phải họp lại với nhau để bàn mưu đáp trả. Thế nhưng, sức mạnh của Đại Ma Vương đã vượt xa mọi dự đoán, khiến cho tất thảy không kịp trở tay. Giờ đây, mọi hi vọng đều đổ dồn vào bạn, một nhân vật vô danh nhưng lại sở hữu trong mình dòng chảy vạn vật…

3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 4.

Nhờ có đồ họa Ultra HD 4K, những trận giao tranh trong Thần Ma Mobile trở nên cực kỳ sống động, chân thực. Từng đòn thế, những pha kỹ năng hay chỉ là tạo hình nhân vật đều được đặc tả rất kỹ lưỡng. Người chơi có thể cảm nhận sự rung chuyển của trời đất khi Nữ Oa triệu hồi cơn mưa đá ngũ sắc, giáng xuống đầu đối thủ. Từ nguyên liệu để vá trời, cứu thế, giờ đây, đá ngũ sắc lại buộc phải trở thành thứ vũ khí chống lại yêu ma.

3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 5.

Bổ sung, thay đổi để phù hợp với thị hiếu người chơi

Ở Thần Ma Mobile, vẫn còn đó cách chơi turn-based cổ điển nhưng NSX đã khéo léo thêm thắt nhiều yếu tố nhỏ để thỏa mãn người chơi. Điển hình có thể kể đến như hệ thống Thần Thú, cho phép bạn mượn sức mạnh ngoại lực để tấn công đối thủ khi cần kíp. Hoặc cơ chế chạy tự do, khám phá các khu vực trên thế giới rộng lớn, tự tìm kiếm các NPC chỉ định, mang hơi hướng giống các dòng MMORPG gần đây để game thủ bớt cảm giác tự kỷ, nhàm chán.

3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 6.
3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 7.

Hệ thống tính năng trong game rất đa dạng, từ thi đấu trong server lẫn liên server đều là nhiều thử thách khó nhằn mà người chơi cần vượt qua. Tuy nhiên, chúng đáp ứng đúng được những gì mà fan chiến thuật mong chờ, một đấu trường đủ lớn, đủ cạnh tranh để họ thỏa sức thể hiện tài chiến thuật của bản thân. Nhiều game thủ may mắn được trải nghiệm bản test đầu tiên đã vô cùng hài lòng và dành cho Thần Ma Mobile nhiều lời khen có cánh. Và đó là chỉ riêng về hệ thống tính năng cũng như hoạt động PvP, PvE mà thôi.

3 điều bạn nhất định phải biết trước khi chơi Thần Ma Mobile - Siêu phẩm game thẻ tướng tiên hiệp đặt hàng! - Ảnh 8.

Chỉ còn chưa đầy 48 giờ trước ra mắt

Những khung giờ chờ đợi cuối cùng để chính thức được chạm tay vào Thần Ma Mobile đang dần trôi qua. Tin rằng với vô số điểm đặc sắc "có 1 không 2", tựa game sẽ sớm góp mặt vào BXH những gMO hay nhất của 2019. Ngay bây giờ, nếu không muốn bị "tối cổ", hãy tải ngay Thần Ma Mobile về máy và chuẩn bị cho hành trình chinh phục tam giới ngay thôi!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Thần Ma Mobile tại: https://www.facebook.com/thanmamobile/

Tải game chỉ với 1 click tại: https://thanmamobile.vn/taigame