3 lý do bạn không thể bỏ qua siêu phẩm chiến thuật Đại Tỷ 3Q

Sức hút nóng của Đại Tỷ 3Q (Dai Ty 3Q) được chứng thực khi có hơn trên 20.000 lượt đăng ký sớm sau khi ra mắt Landing chỉ vỏn vẹn vài ngày.

Hàng loạt mỹ nhân tuyệt thế – nhìn là phát mê

Lý do đầu tiên khiến hàng loạt game thủ chờ đón tựa game Đại Tỷ 3Q chính nhờ dàn mỹ nữ tuyệt sắc lấy ý tưởng từ những vị tướng thời Tam Quốc  vừa quen vừa lạ, tạo cảm giác thân thuộc nhưng mới mẻ và độc đáo. Và dự đoán rằng khi mắt, Đại Tỷ 3Q sẽ khiến nhiều trai tráng phải mất ăn mất ngủ vì nhan sắc của của các nữ tướng trong game có sức sát thương tầm “vũ trụ” đặc biệt với những thanh niên FA lâu năm.

This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-1.jpg
Toàn mỹ nhân thế này ai chịu nổi ?

Song song đó, đồ họa chibi đánh đúng vào thị hiếu của giới trẻ, hấp dẫn cả nam và nữ nên có thể nói Đại Tỷ 3Q dự kiến sẽ quy tụ thêm nhiều “nữ” chúa công tham gia đoạt vị thiên hạ bên cạnh những đấng “mày râu” quen thuộc ở những tựa game Tam Quốc truyền thống.

This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-2.jpg
Vừa xinh lại vừa ngầu
This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-7.jpg
Mọi người đoán được nhân vật nào trong hình không ?

Tính chiến thuật hấp dẫn kết hợp xây dựng thành trì độc đáo

Để chơi Đại Tỷ 3Q sẽ không quá đòi hỏi về kỹ năng nhanh tay, lẹ mắt mà sự toan tính trong việc xây dựng đội hình tướng sẽ được ưu tiên hàng đầu, mỗi phó bản, phe địch đều xuất hiện những vị tướng với những chiêu thức biến tấu lạ lẫm, người chơi cần tinh ý thay đổi cách sắp xếp hài hòa đội hình để đạt được hiệu quả cao nhất.

This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-3.jpg

Nhân vật trong game được chia làm 5 nhóm gồm thuần công vật, thuần công phép, hỗ trợ, thuần thủ và nhóm lại giữa công và thủ. Bởi sự đa dạng trong các nhóm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cách xây dựng đội hình và mưu tính chiến thuật.

This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-4.jpg
Đại Tỷ 3Q có năm loại binh chủng để lựa chọn

Về hoạt động xây dựng thành trì, người chơi cần cân nhắc trong việc quản lý tài nguyên bởi làm sao để sản xuất kinh tế, vừa đủ để tiến cấp thành trì song song với việc nâng cấp chỉ số, mạnh hóa tướng lĩnh và đặc biệt là đúc đồ cần thiết. Dù chỉ có ba loại là đá, gỗ và xu nhưng việc quản lý tài nguyên hiệu quả sẽ cho thấy sự phân hóa rõ ràng trong kỹ năng người chơi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đại Tỷ 3Q ra Mắt Landing Page toàn gái xinh ngời ngợi, khiến cộng đồng phấn khích

Cày cuốc làm nên sức mạnh

Đối với những đại gia “tiền nhiều để làm gì” thì để chinh phục ngôi vị minh chủ, top 1 server quá đơn giản không có gì đáng nói thế nhưng không có tiền thì sao?

Đại Tỷ 3Q có hàng loạt phó bản để người chơi chinh phục và kiếm nguyên liệu để tiến cấp sức mạnh cho nhân vật. Boss cũng vô cùng nhiều loại: boss cá nhân, boss thế giới, boss vip,…tha hồ để người chơi chinh phục. Bên cạnh đó người cũng có thể sở hữu những vật phẩm quý báu bằng cách đổi điểm nhận được thông qua các phó bản, boss. Chính vì vậy, chỉ cần siêng năng, người chơi dễ dàng đạt top server mà không cần nạp quá nhiều tiền.

This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-5.jpg
Hệ thống boss Tướng Ma và Thế Giới

Bên cạnh đó, tính năng bang hội, nơi người chơi cùng các đồng đội tham gia tranh đoạt thiên hạ thống nhất giang sơn, tranh đoạt tước vị với mục đích tích lũy công chương rinh quà cực phẩm từ shop bang hội. Con đường trở thành minh chúa không còn xa vời.

This image has an empty alt attribute; its file name is dai-ty-3q-17-6-6.jpg
Shop bạt ngàn vật phẩm

Tóm lại, Đại Tỷ 3Q sẽ là sản phẩm đem lại cảm hứng tuyệt vời cho người chơi trong thời gian sắp tới. Hiện tại, cộng đồng Đại Tỷ 3Q đang nóng lên từng ngày và háo hức chờ đón nhà phát hành công bố thời điểm ra mắt chính thức.

Hãy truy cập Fanpage, Group và Landing Page để cập nhật thông tin về sản phẩm Đại Tỷ 3Q  sớm nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/daity3q.ygame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/daity3q.ygame.vn

Landing Page: https://daity3q.ygame.vn/