3 năm liền nổi tiếng với "gái xinh", tựa game này bỗng "quay xe" sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay

Nhiều người sẽ nghĩ rằng sự kiện này sẽ lại là những màn "đọ nhan sắc" bỏng mắt nhưng không, tựa game quyết định "quay xe", đổi sang style... hội họa khiến 500 anh em ngã ngửa.

9/4 này, game bắn súng tọa độ "quốc dân" Gun Gun Mobile sẽ chính thức đón sinh nhật 3 tuổi của mình cùng hơn 5 triệu người chơi mọi miền tổ quốc. Không để cộng đồng chờ lâu, "tuần lễ sinh nhật" đã bắt đầu được khởi động, mang đến cực nhiều sự kiện hấp dẫn và quà tặng ngập tràn.

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 1.

Đây là dịp tri ân tất cả các game thủ đã tìm đến Gun Gun Mobile, cũng là dịp để tựa game này "kiểm lại" những thành tích trong suốt 3 năm phát triển với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thể nói, Gun Gun Mobile chính là ví dụ điển hình tiếp theo cho sự thành công của thể loại bắn súng tọa độ, nối tiếp những thành công vang dội của người "anh cả" Gunbound một thời.

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 2.

Như thường lệ, Gun Gun Mobile lại được phủ sóng trên nền tảng Tiktok với những content vô cùng đáng yêu. Với 1 tựa game có "truyền thống gái xinh" như Gun Gun, nhiều người sẽ nghĩ rằng sự kiện này sẽ lại là những màn "đọ nhan sắc" bỏng mắt nhưng không, tựa game quyết định "quay xe", đổi sang style... hội họa khiến 500 anh em ngã ngửa.

Màn họa mặt nhân vật Gun Gun Mobile cực đáng yêu từ cô nàng Lâm Mỳ Bơ

Một cách mừng sinh nhật Gun Gun Mobile vừa dễ thương, vừa ý nghĩa từ Channel Chum - xem đến đâu cuốn đến đó

Nếu như bạn đã quá quen với hội hot girl Gun Gun, khuấy động Tiktok qua biết bao sự kiện, với những màn lộ nhan sắc cực xinh thì lần này, việc ngắm nhìn các bức vẽ hội họa mang đến 1 cảm giác bình yên hơn, nhẹ nhàng hơn, "chill" hơn. Lại nói, hệ thống nhân vật cũng như thời trang trong Gun Gun Mobile luôn rất đáng yêu, trendy và hợp mắt giới trẻ, ấy vậy nên cứ lên màu là cực cuốn.

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 5.
3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 6.

Không những "refresh" trên Tiktok, Gun Gun Mobile cũng chính thức khởi động lại giải đấu King & Queen với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Hiện tại, 22 đội dự thi đã được gọi tên, rất nhiều trong số đó là những xạ thủ có tiếng trong cộng đồng Gun Gun Mobile, hứa hẹn những trận đánh vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt, phần thưởng của giải đấu cũng được tiết lộ, toàn là các item hàng hot khiến các thí sinh càng thêm phần phấn khích.

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 7.

5 triệu người chơi, cộng đồng ĐÔNG – VUI – NHIỆT bậc nhất làng game

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Gun Gun Mobile đã trở thành một "hiện tượng", thu hút mọi sự chú ý của game thủ Việt lúc bấy giờ. Rất nhanh chóng, trò chơi đã "đút túi" cho mình hơn 2 triệu người chơi chỉ sau một năm ra mắt – con số "khổng lồ" đối với 1 tựa game bắn súng tọa độ.

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 8.
3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 9.

Không chỉ vậy, cộng đồng game thủ của Gun Gun Mobile cũng là một cộng đồng vô cùng đông vui, náo nhiệt và sôi động nhất nhì làng game Việt. Đặc biệt, số lượng game thủ nữ của Gun Gun Mobile không hề thua kém các nam game thủ, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Không chỉ đam mê chơi game, các chị em còn rất chăm chỉ thả thính, up ảnh kết bạn làm quen trên group cộng đồng. 500 anh em cũng không ngại ngần mà chớp lấy thời cơ, làm quen hẹn lập team đấu súng ngay trong một nốt nhạc. Rất nhiều cặp đôi đã tìm thấy nhau, thậm chí còn nên duyên vợ chồng ngoài đời thực nhờ vào sự "mai mối" của Gun Gun Mobile

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 10.

Game thủ nữ Gun Gun không những chơi game hay mà còn vô cùng xinh đẹp

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 11.
3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 12.

Rất nhiều cặp đôi đã có một cái kết đẹp nhờ có Gun Gun Mobile

Với những gì mà Gun Gun Mobile đang có sau chặng đường 3 năm phát triển, có lẽ sẽ không ngoa nếu nói Gun Gun Mobile chính là 1 trong số những đại diện xuất sắc nhất của dòng game bắn súng tọa độ ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, chắc chắn Gun Gun Mobile sẽ còn tiếp tục mở rộng, bùng nổ và đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa. Còn chần chừ gì mà không tải game và follow fanpage của game ngay hôm nay thôi!

3 năm liền nổi tiếng với gái xinh, tựa game này bỗng quay xe sang... hội họa khiến anh em không kịp trở tay - Ảnh 13.

Tải game tại: https://gungunmobile.onelink.me/wzbY/PR

http://kenhtingame.com/3-nam-lien-noi-tieng-voi-gai-xinh-tua-game-nay-bong-quay-xe-sang-hoi-hoa-khien-anh-em-khong-kip-tro-tay-20220406145104094.chn