3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile

Bản Big Update mới nhất của PUBG Mobile đã mang đến vô vàn những tính năng và trải nghiệm mới vô cùng thú vị dành cho game thủ. Và sau đây hãy điểm qua 3 tính năng mới cập nhật được người chơi yêu thích và đánh giá cao nhất ở bản Update này:

Chế độ góc nhìn thứ nhất (FPP)

Đây chắc chắn là tính năng được nhiều người chơi PUBG Mobile mong đợi nhất trong bản Update lần này, và tương tự như phiên bản game trên PC, chế độ FPP đã mang đến những trải nghiệm mới khá thú vị dành cho game thủ.

pubgmobile6 3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile 1

Công bằng mà nói thì chế độ này vẫn đang khá khó để làm quen đối với những game thủ chơi trên Mobile, do góc nhìn có phần hạn chế và thao tác cũng chưa được ổn định. Người chơi sử dụng giả lập thì dễ trải nghiệm hơn một chút, nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một tính năng được nhiều người chơi đánh giá cao, vì nó giúp cho việc thưởng thức các trận đấu của game thủ trở nên chân thực và giàu cảm xúc hơn.

pubgmobile6 3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile 2

Kho vũ khí (Armory)

Một tính năng khá hữu ích khi nó giúp người chơi kiểm tra thông số chi tiết của mỗi vũ khí trong game. Từ chỉ số cơ bản, hệ thống phụ kiện, Skin, những chỉ số mà hệ thống phụ kiện mang lại cho vũ khí… hoặc chỉ đơn giản là giúp người chơi ngắm nghía khẩu súng ưa thích của mình cả ngày không biết chán.

pubgmobile4 3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile 3

Giao diện tính năng khá dễ làm quen, mức độ chi tiết trong thiết kế của từng khẩu súng khiến cho người chơi không khỏi “mắc nghiện” khi trải nghiệm tính năng này. Bên cạnh đó thì những chỉ số chi tiết như sát thương, tính ổn định, loại đạn thích hợp với từng vũ khí… cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho những người chơi mới trong quá trình làm quen với game.

pubgmobile5 3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile 4

Royal Pass

Đây là một hệ thống nhiệm vụ mới mà Tencent bổ sung cho PUBG Mobile, khác với chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, người chơi sẽ nộp một khoản phí để kích hoạt các chuỗi nhiệm vụ cao cấp hơn. Dĩ nhiên, những nhiệm vụ này có yêu cầu cao hơn so với nhiệm vụ hàng ngày, đồng thời phần thưởng mà chúng mang lại cũng nhiều hơn hẳn.

pubgmobile2 3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile 5

Người chơi thậm chí còn có thể nhận được những phần thưởng cao cấp như outfit hoặc Skin súng nếu như hoàn thành một số nhiệm vụ chỉ định. Có thể nói việc chi tiền ingame và thực hiện những nhiệm vụ với độ thử thách cao để đổi lấy những phần thưởng giá trị cũng là một trải nghiệm cực thú vị mà phiên bản Update mới của PUBG Mobile mang lại.

pubgmobile3 3 tính năng mới được đánh giá cao trong bản Update 0.6 của PUBG Mobile 6