3 tựa game anime dành cho nền tảng di động rục rịch phát hành cho các thị trường ngoài Nhật Bản

Một bản kế hoạch phát hành cho 3 tựa game mobile anime từ GREE đã được gửi tới công chúng.

Ngày 26/10 vừa qua, công ty cung cấp dịch vụ giải trí và mạng xã hội GREE đã công bố báo cáo tài chính quý I cho tài khóa 2019. Trong bản báo cáo này, GREE cho biết đã lên kế hoạch phát hành 3 tựa game mobile anime cho các thị trường ngoài Nhật Bản gồm Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? (DanMachi) , SINoALICE Another Eden.

gree 3 tựa game anime dành cho nền tảng di động rục rịch phát hành cho các thị trường ngoài Nhật Bản 1

Theo đó với DanMachi, sau khi đã phát hành bản tiếng Anh cho thị trước Bắc Mĩ và châu Âu thì game ra mắt vào Hàn Quốc, Đài Loan và một số khu vực khác trong ngày 25/10, riêng với Trung Quốc sẽ có thời gian cụ thể trong thời gian khác.

anothereden 3 tựa game anime dành cho nền tảng di động rục rịch phát hành cho các thị trường ngoài Nhật Bản 2

GREE lần đầu giới thiệu Another Eden vào năm 2015 và tung ra bản đầu tiên cho thị trường Nhật Bản vào tháng 4/2017. Đạo diễn cho dự án là Daisuke Taka trong khi Masato Kato (Chrono Trigger) đảm nhận viết kịch bản. Trong bản kế hoạch trên, bạn có thể thấy cả 3 khu vực sẽ đều được phát hành thông qua các đối tác của GREE.

kbp_sinoalice_banner 3 tựa game anime dành cho nền tảng di động rục rịch phát hành cho các thị trường ngoài Nhật Bản 3

Trong khi đó, tựa game turn-based SINoALICE sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại Hàn Quốc và Đài Loan cùng một vài khu vực khác, riêng với khu vực Bắc Mĩ, châu Âu cùng Trung Quốc sẽ còn phải đợi thêm một thời gian dài nữa. Trước đó, một người chơi tại Nhật đã từng kêu gọi xây dựng một dự án tiếng Anh hóa cho SINoALICE bởi vì quá trình phát hành phiên bản global không rõ ràng đã gây nhiều khó khăn cho người chơi các khu vực khác muốn trải nghiệm game.