360mobi Kiếm Khách nói lời chào tạm biệt game thủ Việt

Sau gần 1 năm ra mắt, 360mobi Kiếm Khách đã đưa ra thông báo ngừng phát hành đến toàn bộ game thủ Việt

hgnbhnb

Thông báo chính thức từ đội ngũ vận hành 360mobi Kiếm Khách:

Chào mừng chư vị Kiếm Khách đã đến với game 360mobi Kiếm Khách.

Lời đầu tiên, Tổng Đà Chủ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả chư vị Kiếm Khách đã và đang đồng hành cùng 360mobi Kiếm Khách trong suốt thời gian vừa qua!

Cùng 360mobi Kiếm Khách, chư vị Kiếm Khách đã có được những trải nghiệm vui vẻ nhất. Từ những trận chiến khốc liệt tham gia các phó bản, đại chiến đến các trận đánh Bang Hội Tranh Bá, Thành Chủ Chiến cùng bằng hữu, bang hội ,… Tuy nhiên, vì những lý do khách quan lẫn chủ quan, Tổng Đà Chủ rất lấy làm tiếc phải thông báo về việc sẽ ngừng phát hành 360mobi Kiếm Khách kể từ ngày 15/04/2019 sắp tới.

Lịch Trình Ngừng Phát Hành

Ngày 18/03/2019: Đóng chức năng nạp thẻ.

Ngày 15/04/2019: Đóng toàn bộ máy chủ game, chính thức ngừng phát hành 360mobi Kiếm Khách.

Thông tin chương trình hỗ trợ chư vị Kiếm Khách chuyển đổi sang các sản phẩm khác thuộc VNG sẽ được thông báo trong các bản tin tiếp theo.

Một lần nữa, Tổng Đà Chủ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các Kiếm Khách của Cộng Đồng 360mobi Kiếm Khách.

hgnbhnb 360mobi Kiếm Khách nói lời chào tạm biệt game thủ Việt 2

Trước tin buồn đóng cửa của 360mobi Kiếm Khách, rất nhiều game thủ Việt đã kể nhau nghe về những ký ức đẹp trong trò chơi.

hgnbhnbhgnbhnb360mobi Kiếm Khách mang cốt truyện Ngọa Hổ Tàng Long, đồ hoạ full 3D tinh xảo và hệ thống nhiệm vụ đặc sắc. Đặc biệt, kỹ năng khinh công tuyệt đỉnh sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hóa thân thành một kiếm khách thực thụ, có thân thủ phi phàm. Trò chơi chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Trải nghiệm 360mobi Kiếm Khách tại: 

https://kiemkhach.onelink.me/Iwpu/58bf7cdd

Fanpage: 

https://www.facebook.com/kiemkhach.360mobi.vn/

Group cộng đồng: 

https://www.facebook.com/groups/kiemkhach.360mobi.vn/