4 game mobile nổi bật nhất, được hóng ra mắt tại Trung Quốc nửa cuối tháng 9 này

Giai đoạn nửa cuối tháng 9 ghi dấu ấn bởi khá nhiều tựa game mobile đặc sắc từ các hãng game đình đám.

1. Dragon Nest 2 Mobile – Tencent 

Kể từ khi phát hành bản di động của Dragon Nest (Long Chi Cốc), tại thị trường Trung Quốc, Tencent luôn là đơn vị đỡ đầu phát hành sản phẩm này. Tại Việt Nam, VNG cũng đã phân phối Dragon Nest Mobile. Bằng sự phổ biến của trò chơi trên khắp thế giới, tại Trung Quốc và Đông Nam Á, Long Chi Cốc đã khẳng định được sức hấp dẫn của mình trong lòng game thủ.

hgnbhnb 4 game mobile nổi bật nhất, được hóng ra mắt tại Trung Quốc nửa cuối tháng 9 này 1

Theo thông tin mới nhận, trò chơi nhập vai phiêu lưu Dragon Nest 2 Mobile sẽ có đợt thử nghiệm mới vào thời điểm cuối tháng 9 năm 2019. Game MMORPG của Tencent cũng có lợi thế là gần như hoàn toàn dựa trên kỹ năng, với các nhân vật cấp thấp hơn có thể đánh bại các nhân vật cấp cao trong PvP bằng thực lực PK. Mong rằng phần 2 này sẽ sớm được các NPH trong nước mua về Việt Nam trong thời gian tới.

Trang chủ: https://dn2.qq.com/

2. Hoa Và Kiếm Mobile – NetEase

Sản phẩm Hoa Và Kiếm Mobile là một trò chơi di động được phát triển từ năm 2017 thuộc đề tài kiếm hiệp. Tuy nhiên, phong cách làm game lại mang sự đổi mới của NetEase khi giàu tính hoạt họa, pha chút anime khiến game MMOPRG này trở nên cuốn hút, mới mẻ hơn.

hgnbhnb 4 game mobile nổi bật nhất, được hóng ra mắt tại Trung Quốc nửa cuối tháng 9 này 2

Với nền tảng Android, vào ngày 20/9, Hoa Và Kiếm sẽ tiến hành thử nghiệm đợt mới. Nhiều khả năng sau đợt test này, Hoa Và Kiếm Mobile sẽ được ra mắt trên Android sớm hơn iOS. Đây thực sự là thông vui với nhiều game thủ yêu tích game NetEase nói riêng và dòng nhập vai MMORPG nói chung.

Trang chủ: https://hyj.163.com/

3. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – Perfect World

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được game thủ yêu thích nhờ phát triển trên đề tài kiếm hiệp thông qua việc thể hiện hình thức theo phong cách cổ trang anime độc đáo.

hgnbhnb 4 game mobile nổi bật nhất, được hóng ra mắt tại Trung Quốc nửa cuối tháng 9 này 3

Game mobile cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật: Hoa Sơn, Hằng Sơn, Thiếu Lâm và Võ Đang. Vào ngày 20/9, Perfect World thông báo họ tiến hành Alpha Test đợt mới.

Trang chủ: http://xxa.wanmei.com/

4. Hunted Mobile – Fantasywing Game

Hunted Mobile là một trong những tựa game sinh tồn trên mobile được người chơi mong đợi từ rất lâu. Đây là một trò chơi Battle Royale được Fantasywing Game phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine.

hgnbhnb 4 game mobile nổi bật nhất, được hóng ra mắt tại Trung Quốc nửa cuối tháng 9 này 4

Game thủ tham gia tựa game này phải trải qua những điều kiện thời tiết khác nhau. Ban đầu nhóm người tham gia được thả từ một chiếc trực thăng xuống bản đồ. Bạn sẽ tự mình tìm trang bị, vũ khí và phương tiện di chuyển. Vòng tròn sinh tử sẽ thu hẹp dần và muốn sống sót bạn phải tiêu diệt đối thủ còn lại.

Ngày 20/9, nhà sản xuất sẽ tung ra một bản Beta Test dành cho game thủ. Tất cả người chơi đều có thể tham gia, không giới hạn số lượng và không cần mã kích hoạt.

Trang chủ: http://qxzz.hyyx520.com/