4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa "xôi thịt" đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em "thèm nhỏ dãi"

Thị trường game Hàn Quốc luôn nổi bật với nhiều tựa game di động đáng chú ý, đặc biệt là độ "xôi thịt".

Black Desert Mobile

Black Desert Mobile là một trong những tựa game bom tấn của đơn vị Pearl Abyss được phát hành vào cuối năm 2019, không chỉ riêng tại Hàn Quốc và nó còn được ra mắt ở nhiều quốc gia khác nhau tại Đông Nam Á, châu Âu và châu Mỹ.

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 1.

Với phiên bản Black Desert Mobile thì đây được xem là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ từ Black Desert PC. Trong đó các yếu tố về đồ họa cũng sẽ được cải thiện và nội dung của của game cũng được bổ sung đầy đủ nhằm đem đến cho người chơi một tựa game nhập vai hành động lôi cuốn và hấp dẫn nhất.

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 2.

Black Desert Mobile gây ấn tượng từ nội dung cốt truyện hấp dẫn và sâu sắc. Mang yếu tố tưởng tượng, câu chuyện trong game xoay quanh một nguồn sức mạnh rất lớn được cho là đã làm hỏng suy nghĩ của người cổ đại và gây ra sự sụp đổ của nhiều nền văn minh lớn. Bạn sẽ được khám phá những vùng đất bị chiến tranh tàn phá này để tìm kiếm câu trả lời, làm sáng tỏ những bí mật ẩn giấu. Đồ họa của Black Desert Mobile rất ấn tượng, mang đặc trưng "xôi thịt" thường thấy. 

Lineage 2M 

Lineage 2M là siêu phẩm game nhập vai vốn được NCSoft tiết lộ trước thềm G-Star 2018. Trò chơi gây ấn tượng với người xem ngay từ đoạn trailer đầu tiên, Lineage 2M đã khiến game thủ trên toàn thế giới ngất ngây với đồ hoạ chuẩn AAA. 

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 3.

Tham gia vào tựa game này, bạn sẽ được phiêu lưu trong bối cảnh châu Âu thời Trung cổ, tham chiến cuộc đối đầu với những thế lực đen tối. Trở thành chiến binh mạnh nhất thế kỷ, người chơi sẽ dùng sức mạnh để cải tạo thế giới. Điểm trừ duy nhất đến từ Lineage 2M chính là  bộ cài lên đến 2,82 GB và thiết bị phải để trống dung lượng 5GB hoặc hơn trước khi tải. 

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 4.

Lineage 2M khá ngốn bộ nhớ

V4 Mobile

V4 Mobile là một game MMORPG có chất lượng hình ảnh chân thực, được tạo bằng Unreal Engine 4. Người chơi đảm nhận vai trò thợ săn quỷ. Tổng cộng 6 class có thể chơi được, mỗi class có hệ thống chiến đấu riêng.

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 5.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 6.

Cũng giống như những game mobile khác, game mobile V4 cũng tích hợp autoplay, khóa giới tính các class nhân vật, người chơi vẫn phải sẽ trải qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để lên cấp, tìm kiếm trang bị và gia tăng sức mạnh thông qua những tính năng mạnh hóa thường thấy, đồng thời cũng tham gia vào các trận chiến PVP, săn Boss trong và liên server.

Blood Chaos M

Một đại diện tiếp theo mang cốt truyện Thần Thoại trong danh sách này là Blood Chaos M - một sản phẩm được thiết kế theo phong cách chuẩn Hàn và cực kỳ "xôi thịt". Với khả năng tùy chỉnh ảo hóa nhân vật, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những đường cong bỏng mắt từ class Pháp Sư cùng phong thái chiến đấu vô cùng mạnh mẽ.

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 7.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 8.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 9.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 10.

Blood Chaos M được đánh giá cao vì cơ chế PK non-target cùng hàng loạt chiến trường liên server với số lượng người tham gia đông đảo. Ngoài ra, với việc được trang bị đồ họa 3D Engine, Blood Chaos M mang đến những trải nghiệm và chơi game hết sức ấn tượng và mượt mà qua từng cảnh chiến đấu. Đó chính là những đặc điểm nổi bật đã tạo nên vị thế của tựa game này tại thị trường Hàn Quốc trong 7 tháng qua.

4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 11.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 12.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 13.
4 gMO Thần Thoại sở hữu đồ họa xôi thịt đặc trưng xứ Hàn khiến 500 anh em thèm nhỏ dãi - Ảnh 14.

Blood Chaos M cũng rất chú trọng khâu quảng bá, đầu tư bộ ảnh cosplay "xôi thịt" cùng team Spiral Cats hàng đầu Hàn Quốc

Về cảm quan, Blood Chaos M gợi nhớ cực mạnh về thế hệ MU huyền thoại, cùng một phong cách Thần Thoại, nhập vai chiến binh, lối chơi cày cuốc farm đồ, săn Boss Titan không giới hạn hay set trang bị rồng đỏ huyền thoại của tộc Dark Knight. Ngoài ra, sự cách điệu, phá cách và làm mới mình để hợp với xu hướng hiện đại cũng giúp Blood Chaos M có thể chinh phục được người chơi ở nhiều thế hệ, hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng MMORPG hành động nhập vai Top đầu.