4 hero gánh kèo mạnh nhất Vainglory 4.2

Bài viết này sẽ cho bạn một vài gợi ý về những hero càng về late càng có khả năng gánh team mạnh mẽ trong Vainglory.

Varya

Xét về độ hot khi ra mắt bản 5V5 đến nay Varya là một pháp sư cũng được ưa chuộng không kém cạnh. Nhờ khả năng đánh lan, độ cơ động cao, có các kỹ năng tầm xa khiến cô trở thành nỗi khiếp sợ trong Đấu Trường Vainglory mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên trong các bản cập nhật gần đây, Varya lại được ưu ái hơn Celeste với các chỉ số được nhà phát triển tăng liên tục. Sức mạnh của cô nàng mạnh nhất max skill 3 được gia tăng tốc độ đánh lến tới 40% cùng với tăng số lượng mục tiêu đánh lan của mình vì vậy cô không cần phải lo lắng về việc bị các tanker chắn damage hay lo bị áp sát.

Kinetic

Nữ xạ thủ mới nổi trong các phiên bản gần đây của Vainglory, không nằm trong hot ban giống như những hero mới ra mắt khác, cũng không hề bị lãng quên so với các hero lâu đời, Kinetic vẫn đang là hero được các xạ thủ ưa chuộng dùng để leo rank.

Với khả năng tích stack nội năng cũng như stack khoan máy nhanh chóng của mình, ở thời điểm cuối game Kinetic có thể sở hữu lượng sát thương rất lớn dù lên theo được phép hay đường vật lý.

Vox

Anh chàng chưa bao giờ hết hot trong tất cả các cả các phiên bản update của Vainglory. Được đánh giá cao vơi khả năng giao tranh mạnh mẽ với các đòn nảy cộng hưởng, Vox trở thành xạ thủ được lựa chọn hàng đầu trong các trận đấu xếp hạn 3V3 và 5V5. Khi kéo về thời điểm cuối game, một người chơi Vox tốt có thể dễ dàng 1V3 mà không cần một người hỗ trợ đi theo.

Tuy nhiên tầm đánh của Vox khá ngắn so với các xạ thủ khác. Vì vậy, ngoài những item tăng sát thương mà Vox cũng cần phải có lượng đồ thủ nhiều hơn so với các xạ thủ khá khi đối đầu với những kẻ địch dễ gây sức ép lớn ở thời điểm đầu game.