4 tựa game đã lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam trong tháng 9

Cùng chúng tôi điểm nhanh những sản phẩm game mobile cực hot sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9 này.

1. TS Online Mobile (9/9)

Theo thông tin chính thức từ trang web TS Online của NPH Dzogame, vào lúc 09h09p ngày 09/09/2019, người hâm mộ TS Online sẽ được trải nghiệm phiên bản Mobile chính chủ tại Việt Nam. Đây là thông tin hấp dẫn dành cho những người yêu thích Đậu Đậu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua.

hgnbhnb 4 tựa game đã lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam trong tháng 9 1

Rút kinh nghiệm từ chính những yếu tố khiến TS Online phải dừng chân trên PC, TS Online Mobile sẽ đẩy cao tính cộng đồng của game bằng việc tung ra hàng loạt các sự kiện PK thi đấu vốn là điểm mạnh nhất của TS Online. Xây dựng đội hình, chinh chiến và thi đấu là ba điểm mấu chốt giúp cộng đồng mở rộng trong tương lai gần.

Tải game: https://ts.dzogame.vn/

2. Tinh Vân Kiếm (trong tháng 9)

Sản phẩm MMORPG Tiên hiệp của NPH Funtap được dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 9. Hiện tại, Tinh Vân Kiếm vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị kỹ càng, chờ ngày lành tháng tốt để trình làng game thủ Việt Nam.

hgnbhnb 4 tựa game đã lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam trong tháng 9 2

Khởi đầu với Tinh Vân Kiếm, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 1 trong 4 lớp nhân vật: Hoa Gian Các, Liệt Hỏa Đường, Hiên Viên Tông và Thiết Sư Bảo. Khá đáng tiếc là người chơi không thể lựa chọn giới tính cho nhân vật nhưng bù lại, từng nhân vật đều sở hữu cho mình tạo hình đẹp mắt và ấn tượng.

Tải game: https://www.facebook.com/tinhvankiem.vn/

3. New Gunbound (trong tháng 9)

New Gunbound là phiên bản mới của trò chơi bắn súng huyền thoại trên PC một thuở. Game đã chính thức được VTC Game đưa về Việt Nam thành công. Sản phẩm hiện đang trong quá trình Việt hóa và chuẩn bị, dự kiến sẽ ra mắt người chơi trong tháng 9 này.

hgnbhnb 4 tựa game đã lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam trong tháng 9 3

Trò chơi sở hữu một hệ thống chiến đấu thời gian thực cho phép người chơi bắn cùng một lúc, không cần phải đợi để chuyển đổi lượt. Nhưng nếu không thích chơi kiểu cũ, bạn có thể chiế đấu với cơ chế PvP, còn có chế độ PvE và chiến đấu chống lại AI.

Group thảo luận hóng game tại: https://www.facebook.com/groups/newgunboundVN

4. Hoa Thiên Kiếp (trong tháng 9)

Tựa game Hoa Thiên Kiếp được phát hành bởi NPH Gamota, sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

hgnbhnb 4 tựa game đã lộ diện, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam trong tháng 9 4

Được biết, trò chơi này do công ty Creative2A sản xuất. Tựa game  lấy bối cảnh ở thời thượng cổ thần tiên và cuộc chiến không hồi kết của 4 thế lực nổi trội nhất lúc bấy giờ là Kiếm Tôn, Thần Nữ, Vũ Hoàng và Tu La.

Trò chơi mang đến một không gian trải nghiệm mãn nhãn bởi sự giao thoa giữa thế giới con người và tiên giới. Nhiều người sẽ có sự liên tưởng đến sản phẩm Phàm Nhân Tu Tiên (dòng tu tiên nói chung vốn có chỗ đứng nhất định). Đây là một sản phẩm tiên hiệp, nội dung vốn dĩ đã quá gần gũi với người chơi trong nước với những Tru Tiên 3D, Thiên Long Kiếm hay gần đây nhất là HIên Viên Mobile do Gamota phát hành.

Tải game: https://www.facebook.com/htk.gamota/

Mọi thông tin về các sản phẩm game mới ra mắt trong tháng 9 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.