4:33 Creative Lab xác nhận sẽ cho ra mắt tựa game DC Unchained trong tháng 01/2018

Cụ thể thì tựa game đề tài siêu anh hùng DC Unchained sẽ tới tay game thủ ở một số quốc gia từ ngày 10/01 - 17/01/2017.

DC Unchained được phát triển bởi Thumb Age một studios tại Hàn Quốc, DC Unchained là một game mobile được cấp phép chính thức, trong đó người chơi có thể thành lập các đội gồm 3 siêu anh hùng hoặc những nhân vật phản diện (với đội hình 3 người để hỗ trợ) để tham gia vào những cuộc chiến đấu theo thời gian thực.


Trailer gameplay DC Unchained.

Theo thông tin chúng tôi thu thập được thì hiện tại DC Unchained có khoảng 30 siêu anh hùng và nhân vật phản diện từ vũ trụ DC bao gồm Superman, Batman, Cyborg, Green Lantern, Wonder Woman, Flash, Lex Luthor, Harley Quinn, và Joker... Với tạo hình nhân vật đẹp mắt và chuẩn truyện tranh, những cử động chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng của game vô cũng mãn nhãn, người chơi sẽ nhìn thấy những đòn đánh hiểm của Batman, tốc độ siêu thanh của Flash và sức mạnh của người đàn ông thép Superman cùng nhiều nhiều các siêu anh hùng và siêu phản diện khác.

Game có nhiều chế độ chơi cho các game thủ trải nghiệm, các chế độ có thể kể đến như: Chế độ cốt truyện, chế độ chiến PK thời gian thực, chế độ tổ đội,... Người chơi sẽ chiến đấu và thu thập cho mình những siêu anh hùng và những siêu ác nhân nổi tiếng, sau mỗi trận đấu người chơi sẽ thu thập được nguyên liệu để cường hóa các anh hùng để mạnh hơn.

Cụ thể thì tựa game đề tài siêu anh hùng DC Unchained sẽ tới tay game thủ ở một số quốc gia là Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Hàn Quốc từ ngày 10/01 - 17/01/2017. Thông tin cũng như hướng dẫn tải game sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian tới, mong các bạn chú ý theo dõi.

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/