5 game mobile 'siêu hot' chuẩn bị cập bến thị trường Đông Nam Á

QUỐC TẾ_ Thời gian sắp tới đây, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm những trò chơi di động cực ‘hot’ phát hành khu vực SEA.

1. Forza Street Mobile

Đầu tiên là một trò chơi đua xe được mong đợi hàng đầu đến từ ông lớn Microsoft. Vốn dĩ game có bản dành cho PC và console được đông đảo fan yêu thích.

Phiên bản mobile được ra mắt khu vực Đông Nam Á sẽ là một cơn sốt mới. Người chơi tham gia tiến hành thu thập những chiếc xe huyền thoại với tốc độ cực nhanh theo phong cách từ cổ điển đến thể thao hiện đại hay siêu xe retro. Sản phẩm game thể thao này sở hữu bối cảnh đua xe đường phố với chất lượng đỉnh cao, những giải đấu tốc độ đẳng cấp. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với những game cùng dòng của EA hay Gameloft..

Tải game: https://play.google.com/store/

2. Light of Thel

Game huyền ảo này được thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương, cả các chi tiết của cảnh vật và nhân vật xung quanh ở mức chi tiết và sống động nhất. Tất cả thể hiện với màu sắc tươi sáng, khiến bạn không thể rời mắt.

Cơ chế điều khiển game cũng làm cho game thủ cũng độc đáo không kém. Bạn không chỉ tấn công mà còn có cơ chế để né tránh thoát được những đòn chí mạng, giải phóng các kỹ năng sau khi lên cấp. Các kỹ năng bổ trợ và nâng cao sức mạnh khi nhân vật được tiến hóa nâng cấp.

Tải game: https://lot.gtarcade.com/en

3. Strike Team Online

Trò chơi bắn súng hấp dẫn này cũng chuẩn bị “hạ cánh” thị trường năng động SEA. Game có nhiều bản đồ gợi lại ký ức game Half-Life hay CS:GO. Bạn có thể tham gia những trận đấu đơn hoặc đội đầy kịch tính.

Tựa game MMOFPS Strike Team Online sở hữu đồ họa chân thực, sắc nét với hệ thống âm thanh thể hiện thông qua tiếng súng đạn, tiếng trao đổi giữa các thành viên được thể hiện sinh động. Bạn hoàn toàn thỏa mãn khi kết hợp với những cuộc đấu cam go nhất!

Tải game: https://apkpure.com/vn/strike-team-online/

4. Awakening of Dragon

Đây là trò chơi theo thể loại MMORPG bối cảnh châu Âu huyền thoại. Người chơi sẽ cảm thấy sự thân quen bởi game sẽ được thể hiện như những gì bạn từng chơi qua game MU.

Bản đồ game Awakening of Dragon cực kỳ đa dạng với cánh rừng sương mù, hồ nước trong veo, sương mù bao phủ, những vùng đầm lầy bí ẩn… Game có màu sắc tươi sáng và không ngừng biến chuyển sau mỗi sự di chuyển. Game thủ còn được tham gia vào nhiều cuộc chiến PK hấp dẫn.

Tải game: https://www.facebook.com/AODefun/

5. Naruto: Slugfest

Cuối cùng là game anime được đông đảo gamer khu vực mong đợi: Naruto: Slugfest. Theo thông tin từ nhà phát triển, game thuộc thể loại nhập vai MMO, được mua IP chính chủ từ Naruto – nhãn hiệu manga/anime với trên 20 năm danh tiếng.

Sản phẩm mobile này đi theo hướng game nhập vai phiêu lưu nên mở ra một thế giới rộng mở hơn. Người chơi tiến hành hoàn thành nhiệm vụ theo tuyến cốt truyện, tự tạo hoặc tham gia bang phái, vượt phó bản, “cày” cấp độ, kinh nghiệm với nhiều hoạt động thú vị khác trong game.

Tải game: https://www.narutoslugfestm.com/