5 game mobile Square Enix hấp dẫn bạn nên thử qua

QUỐC TẾ_ Trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn với top game mobile Square Enix đang được cộng đồng game thủ truyền tai nhau.
5 game mobile Square Enix hấp dẫn bạn nên thử qua

5 game mobile Square Enix hấp dẫn bạn nên thử qua

Square Enix là một công ty phát triển và phân phối game nổi tiếng của Nhật Bản. Hãng được biết đến qua loạt game nổi tiếng như series Final Fantasy, Kingdom Hearts và Dragon Quest. Mảng game di động cũng được công ty chú ý sản xuất và có được thành tựu nhất định. Dưới đây là một số trò chơi nổi bật!

1. Hitman Sniper

Trò chơi Hitman Sniper mang đến cho bạn trải nghiệm là một xạ thủ đánh thuê với việc bắn tỉa kết liễu kẻ thù. Nhân vật trong game nổi bật với bộ đồ đen cổ điển và cà vạt đỏ – Hitman. Nhiều game thủ đã thần tượng nhân vật này trong game như một hình mẫu.

Game có hơn 150 nhiệm vụ cũng như hợp đồng đánh thuê khác nhau. Bạn có thể chơi với 16 loại súng bắn tỉa cực chất. Ngoài ra, bảng xếp hạng quốc tế cho phép game thủ theo dõi thứ hạng và cố gắng đua top.

Android: https://play.google.com/store

iOS: https://apps.apple.com/app/hitman-sniper/

2. Lara Croft GO

Tiếp theo là tựa game Lara Croft GO – một trò chơi phiêu lưu kết hợp giải đố. Trong game, bạn vào vai Lara xuất hiện trong bối cảnh nền văn minh cổ đại, nơi bạn sẽ khám phá những bí mật chết người. Người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ, cố gắng giải quyết những điều bí ẩn chưa có lời giải đáp của huyền thoại về Nữ hoàng Venom.

Một số điểm nhấn, hoạt động chính trong trò chơi này như:

+ Hình ảnh thiết kể đẹp mắt
+ Chiến đấu kẻ thù đe dọa, vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm và thoát khỏi bẫy chết người
+ Hóa giải hơn 115 câu đố chia thành 7 chương
+ Thu thập các bảo vật cổ xưa và mở khóa trang phục mới cho Lara

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/app/

3. Life is Strange

Tựa game mobile Square Enix này được thiết kế với nhiều phần khác nhau. Mỗi phần mang đến sự đặc sắc và điểm nhấn riêng biệt.

Game được cho là có cốt truyện hay nhất trong số các trò chơi mobile của Square Enix. Bạn có thể khám phá trò chơi với 5 phần xoay quanh cuộc sống của Max Caulfield, một nhiếp ảnh gia cao cấp. Nhiều bản đồ và không gian được mở ra trên hành trình của thợ săn ảnh này.

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/app/life-is-strange/

4. Lara Croft: Relic Run

Lara Croft: Relic Run là một game mobile theo phong cách ‘chạy vô tận’. Bằng mọi cách, bạn sẽ vượt qua các môi trường hay tình huống nguy hiểm để nhận được tiền thưởng, vật phẩm hỗ trợ. Game là câu chuyện khám phá các di tích của bí ẩn đang bị đe dọa xóa sổ.

Với những ai chơi nhiều thể loại, bạn sẽ dễ dàng hình dung trò chơi tương tự game Temple Run.

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/app/lara-croft-relic-run/

5. Hitman GO

Game mobile Square Enix cuối cùng là Hitman GO. Đây là một trò chơi Hitman với góc nhìn và phong cách vô cùng độc đáo. Game được thiết kế mang đậm chất ‘mô hình’.

Bạn sẽ chơi theo kiểu Hitman cổ điển khi được đặt vào một diorama. Người chơi phải xâm nhập và loại bỏ mục tiêu của mình để giành chiến thắng. Giống như các trò chơi Hitman cổ điển khác, bạn sẽ có quyền sử dụng súng bắn tỉa, ngụy trang, đánh lạc hướng và các kỹ năng khác trong game.

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/app/hitman-go/