5 nhân vật tốt nhất để kết hợp với Luna trong Free Fire OB37

Nhân vật mới Luna

Luna là nhân vật nữ mới nhất trong Free Fire OB36, với khả năng mạnh mẽ có lợi cho game thủ

MỤC LỤC [Hiện]

  • Khả năng sinh tồn đặc biệt: Fight or Flight

Tăng tốc độ bắn thêm 2/2/4/5/6/8%. Khi người dùng bắn trúng kẻ thù, tối đa 6/7/8/10/12/15% tốc độ bắn chuyển thành tốc độ di chuyển và kỹ năng sẽ đặt lại khi người dùng sống sót sau trận chiến.

Nhìn chung, mặc dù tốc độ bắn tăng không lớn nhưng nó vẫn dẫn đến DPS cao hơn trên vũ khí. 

  • D-Bee

Khi bắn trong khi di chuyển, tốc độ di chuyển và độ chính xác tăng lên. D-Bee, được thiết kế theo nghĩa đen để tấn công, rất phù hợp với lối chơi của Luna. Với khả năng của D-Bee, bạn có thể di chuyển xung quanh bằng khẩu SMG và tiếp cận kẻ thù với tốc độ cực nhanh. 

  • Skyler

Giải phóng một làn sóng âm về phía trước gây sát thương cho 5 Bức tường Gloo trong phạm vi 100m. CD những năm 60. Ngoài ra, mỗi Bức tường Gloo được triển khai sẽ giúp hồi phục 9 HP. Nhìn chung, kỹ năng này khá ổn để kết hợp với Luna. 

  • Steffie

Tạo một khu vực chặn các vật ném được. Các đồng minh trong khu vực sẽ phục hồi độ bền của áo giáp mỗi giây và sát thương đạn từ kẻ thù sẽ giảm. Kỹ năng này hữu ích ở mức độ vừa phải trong cách xây dựng máy xúc lật, cho phép người chơi thực hiện các cuộc đấu tay đôi một cách dễ dàng khi nó được kích hoạt. Thời gian hồi chiêu thấp hơn cho phép người chơi sử dụng kỹ năng của Steffie thường xuyên hơn.

  • Nikita

Tốc độ tải lại tăng 24%. 6 viên đạn cuối cùng của khẩu SMG của người dùng sẽ gây thêm 20% sát thương.

Khả năng của Nikita đã được tăng cường để hoạt động trên tất cả các loại vũ khí, điều này làm cho kỹ năng này trở nên hữu ích cho người dùng bắn tỉa. Sát thương tăng thêm là khá tình huống, nhưng người dùng SMG chắc chắn có thể làm cho nó hoạt động sau này, đặc biệt là ở vòng cuối cùng khi các trận giao tranh diễn ra ở cự ly gần.

  • Iris

Trong một khoảng thời gian nhất định sau khi giải phóng kỹ năng, người sử dụng kỹ năng có thể tấn công Bức tường Gloo để đánh dấu kẻ thù ở gần nó và xuyên qua Bức tường Gloo để gây sát thương cho kẻ thù đó (sát thương gây ra sẽ thấp hơn bình thường).

Nhìn chung, vì kỹ năng chống lại các bức tường u ám, nên nó được sử dụng tốt nhất khi kết hợp với các nội tại tấn công như của Luna. Kỹ năng của cô ấy được thiết kế để chống lại Gloo Walls, thứ thậm chí còn hiệu quả hơn cả Skyler. Kẻ thù sẽ liên tục gặp vấn đề trong việc thiết lập các bức tường và thay vào đó cần tìm chỗ ẩn nấp thực sự trên chiến trường.