5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 – 26/11)

Để tiết kiệm thời gian cho các game thủ mobile đang ngập chìm cùng hàng đống trò chơi mới vừa ra mắt, bài viết sẽ điểm qua 5 tựa game nổi bật nhất cho bạn tham khảo.

Với việc hàng tấn các trò chơi điện thoại di động mới xuất hiện và được cập nhật liên tục hàng ngày, rất khó để có thể tìm ra những trò chơi vừa ra mắt có chất lượng cao cho bạn bỏ thời gian trải nghiệm trên “dế yêu”.

Knives Out và Rules of Survival game mobile

Để tiết kiệm thời gian và công sức của mọi người, bài viết sẽ đề cử ra 5 tựa game nổi bật nhất mà theo nhiều người đánh giá là đáng để tải xuống và thưởng thức trong tuần này nhé.

Shadow Fight 3

Shadow Fight 3 game mobile 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 2

Sau quãng thời gian thử nghiệm Beta và ra mắt hạn chế ở một số khu vực, tựa game hành động đối kháng Shadow Fight 3 cuối cùng đã được tung ra trên toàn cầu. Shadow Fight 3 là một sự kết hợp thú vị giữa chút phong cách nhập vai (RPG) và đối kháng (Fighting) cổ điển. Nó cho phép bạn trang bị cho nhân vật yêu thích của mình vô số món vũ khí lợi hại, những bộ áo giáp hàng hiếm và có hàng chục kỹ năng võ thuật sống động.

Shadow Fight 3 cũng cải thiện về mặt đồ họa, cử động nhân vật và khả năng mô phỏng vật lý, tạo ra một bức tranh về thế giới sinh động đầy linh hoạt. Ngoài ra, trò chơi cũng bao gồm mục chơi theo cốt truyện với sự góp mặt của ba phe phái hùng mạnh, và tùy theo sự lựa chọn của bạn mà sẽ dẫn đến các tình tiết cốt truyện khác nhau trong trò chơi.

Shadow Fight 3 game mobile 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 4

Link tải: iOS / Android

Knives Out / Rules of Survival

Knives Out và Rules of Survival game mobile

Thật ra, Knives Out và Rules of Survival là hai trò chơi khác nhau cùng được phát triển bởi NetEase. Nhưng chúng khá dễ gây lẫn lộn bởi rất giống nhau về cả hình ảnh lẫn lối chơi theo phong cách sinh tồn đình đám của PlayersUnknown’s BattleGrounds. Chỉ có điều là bạn sẽ được trải nghiệm những chiến trường Battle Royale trên chiếc di động nhỏ xinh của mình, thay vì ngồi PC hay console.

Do chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ PUBG, cả hai trò chơi đều sở hữu bản đồ lớn và có sự góp mặt của 100 chiến binh (Rules of Survival cho phép 120) nhảy trong chiến trường. Nhưng chỉ có duy nhất một người sống sót cuối cùng và đó là kẻ giành chiến thắng. Phần điều khiển của Knives Out lẫn Rules of Survival nhìn chung là tốt và bạn có thể tuỳ chỉnh nhân vật, súng ống và các cài đặt khác sao cho phù hợp theo ý thích của mình.

Knives Out và Rules of Survival game mobile

Link tải: Knives Out (iOS) / Android
Rules of Survival (iOS) / Android

The Alchemist Code

The Alchemist Code 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 8

Được phát triển bởi hãng gumi, The Alchemist Code là một game chiến thuật nhập vai theo lượt cực kỳ chất lượng. Nếu bạn là một fan của thể loại SRPG đến từ Nhật Bản, đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

The Alchemist Code 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 9

Điểm nhấn của The Alchemist Code bao gồm phần hình ảnh bắt mắt theo phong cách anime, lối di chuyển mang đậm dấu ấn chiến lược trên chiến trường được chia nhỏ thành các ô vuông, các lợi thế khi từ tấn công địch từ phía sau hay từ địa hình cao và kết hợp một số các thuộc tính để chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu.

The Alchemist Code 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 10

The Alchemist Code đã được ra mắt tại Nhật Bản từ khá lâu trước đó, nhưng đã thu hút không ít game thủ phải mê mệt chìm đắm trong thế giới huyền ảo, dù cho không ít người chẳng biết chút tiếng Nhật nào. Bấy nhiêu chắc cũng đủ nói lên sức hấp dẫn của trò chơi, vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ.

Link tải: iOS / Android

Lineage 2: Revolution

Lineage II: Revolution 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 11

Sử dụng IP của tựa game MMORPG đình đám Lineage 2, Lineage 2: Revolution là một trong những RPG xuất sắc nhất của năm 2017 trên hệ máy di động. Nó kể lại câu chuyện xảy ra 100 năm trước các sự kiện trong Lineage 2 và giữ cho hệ thống Huyết Liên, các đợt vây hãm thành theo thời gian thực, và chiến trường rộng mở quy mô lớn bám sát với những gì được thể hiện trong tựa game gốc.

Được trang bị động cơ Unreal 4 tân tiến, trò chơi tạo ra chất lượng đồ hoạ tốt hơn cho môi trường cảnh quan và nhân vật. Nói không ngoa, Lineage 2: Revolution chắc chắn là tựa game sở hữu đồ họa đẹp mắt nhất và thiết lập cột mốc chuẩn mực mới cho thể loại MMORPG trong thị trường mobile.

Lineage 2 Revolution 5 tựa game mobile mới đáng chơi trong tuần này (20/11 - 26/11) 13

Với Lineage 2: Revolution, người chơi không chỉ được trải nghiệm các pha chiến đấu, combat theo thời gian thực không bị hạn chế về thời gian và không gian, mà còn nhiều nhiệm vụ đa dạng khác nhau như “đàn anh” trên PC. Ngoài ra, có 4 nhân vật khác nhau bao gồm Human, Elf, Dark elf và Dwarf cho bạn lựa chọn. Mỗi nhân vật có tối đa 6 công việc phụ để phù hợp với sở thích của từng game thủ.

Ắt hẳn, các fan của thể loại MMORPG yêu thích đồ họa bóng bẩy sẽ hài lòng với những gì Lineage 2: Revolution mang lại.

Link tải: iOS / Android

Theo 2p