5 vị tướng dễ dàng gánh team ở vị trí pháp sư đường giữa trong Tốc Chiến

Đây là những vị tướng có khả năng gánh đội cực cao với lượng sát thương dồn cực nhanh và dễ dàng hạ gục đội bạn.

#1 Ahri

 

Bộ kỹ năng tương đối đơn giản chỉ cần (E) Hôn Gió chuẩn và dồn Q, W là một người lên "bảng đếm số" hoặc " không toàn vẹn" trở về trụ. Mặc dù có hao tốn mana lúc giai đoạn đầu game nhưng khi về sau giữa game, Ahri đích thực là "hung thần" của những vị tướng máu giấy như pháp sư hay xạ thủ team bạn. Nhưng đây là vị tướng có độ cơ động cao nhưng vào giao tranh phải cần E thật chuẩn để bắt AD bên team bạn.

#2 Annie

Annie là một trong những pháp sư đường giữa mạnh nhất và dễ sử dụng nhất trong cả LMHT PC và LMHT Tốc Chiến. Điểm khác biệt lớn nhất của Annie trong hai phiên bản đó là kỹ năng Q của Annie trong Tốc Chiến giờ là một kỹ năng diện rộng. Đừng có thấy cô nàng này nhỏ bé mà bắt nạt nhé, một combo thì ngay cả tank còn phải chạy về hồi máu chứ chẳng đùa được đâu. Tầm quan trọng của Annie trong giao tranh là rất lớn, chỉ cần (R) Triệu Hồi Tibbers trúng nhiều thành viên đội bạn thì giao tranh dễ win hơn bao giờ hết.

#3 Lux

Lux trong phiên bản Mobile Tốc Chiến còn mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản PC bởi vì R của cô nàng có tầm toàn bản đồ hết sức bá đạo. Bộ kỹ năng đầy đủ cho một pháp sư, khi có (Q) Khóa Ánh Sáng trói chân kẻ địch, ( W) Lăng Kính Phòng Hộ tạo giáp cho đồng minh và bản thân. (E) Quả Cầu Ánh Sáng làm chậm và gây sát thương cùng với đó là chiêu cuối bá đạo toàn bản đồ sẵn sàng kết liễu team bạn bất cứ nơi đâu.

#4 Oriana

Bộ kỹ năng gần như khá hoàn hảo trong việc dọn lính và hỗ trợ đồng đội bởi (W) Lệnh: Phát Sóng tăng tốc độ chạy và (E) Lệnh: Bảo Vệ tạo giáp cho đồng minh hoặc bản thân. Điểm khác biệt của Oriana là chiêu cuối Lệnh: Sóng Âm có thể thay đổi cả cục diện trận đấu. Chỉ cần farm và tích đồ thì cuối game Oriana có thể gánh team dễ dàng. 

#5 Akali

Đây là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng gần như thiên về "sát thủ" đường giữa hơn là một pháp sư đúng nghĩa. Một nỗi lo sợ với các vị tướng pháp sư khi đối đầu với Akali luôn hiện hữu khi phải "so kèo" với cô nàng này. Giai đoạn đầu mặc dù dọn lính không quá nhanh vì hao tốn nội năng nhiều, nhưng sau khi lên được lv6 thì Akali không sợ bất cứ pháp sư nào nữa cả. Chỉ cần người chơi sử dụng khéo léo vị tướng này thì khi vào giao tranh AD và pháp sư đội bạn không thể nào "thở" được vì độ cơ động quá cao.