6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ "phát nổ" tại Việt Nam trong năm 2020

Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của thị trường game Việt với rất nhiều những siêu phẩm được ra mắt. Trong số đó không thể không nhắc đến Đấu Trường Chân Lý Mobile, Marvel Super War hay thậm chí là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Call of Duty Mobile

Xuất hiện sớm nhất ngay trong những ngày đầu năm mới tại sự kiện Đại hội 360mobi 2020 của VNG. Call of Duty Mobile gần như chắc chắn sẽ là tựa game bắn súng bom tấn được VNG phát hành trong năm 2020 này. Những tín hiệu gián tiếp được phát đi từ NPH này như xuất hiện trên trang chủ của VNG hay Fanpage Call of Duty Mobile Việt Nam có dấu tích xanh từ Facebook như một lời khẳng định rằng, Call of Duty Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ phát nổ tại Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 1.

Call of Duty Mobile mang kế thừa đầy đủ tính năng đặc sắc cả về đồ họa lẫn gameplay từ phiên bản PC để tạo ra một sản phẩm game bắn súng đáng mong đợi trên nền tảng di động. Tuy nhiên, việc Call of Duty Mobile có thành công trong bàn tay nhào nặn của VNG hay không thì vẫn sẽ phải chờ đợi khi tựa game này chính thức bung lụa trong thời gian sắp tới.

Đấu Trường Chân Lý Mobile

Tin vui nối tiếp tin vui, trong những ngày đầu xuân Canh Tí vừa qua, cộng đồng game thủ Việt được một phen "nháo nhào" khi có tin đồn rất có thể Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được Riot Games phối hợp với VNG phát hành tại Việt Nam theo cơ chế đồng phát hành. Điều này vừa có thể đảm bảo quyền lợi cho game thủ Việt nhưng cũng bảo đảm được chất lượng vận hành từ chính tay cha đẻ của tựa game này.

6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ phát nổ tại Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 2.

Vậy nhưng, người chơi vẫn sẽ cần phải chờ đợi những tín hiệu chính thức được thông báo bởi Riot Games, VNG hay bất kỳ một NPH nào đó. Chỉ có điều, khả năng rất lớn là Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới, còn cụ thể thế nào thì "hồi sau sẽ rõ".

Marvel Super War

Gần như ngay sau khi Đấu Trường Chân Lý Mobile được phát đi tín hiệu sẽ ra mắt game thủ Việt thì một bom tấn MOBA nữa cũng được đồn đoán sẽ phát hành tại Việt Nam, đó chính là Marvel Super War, tựa game được đặt rất nhiều kỳ vọng bởi NetEase khi chứa đựng bản quyền của rất nhiều siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel.

6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ phát nổ tại Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 3.

Marvel Super War tuy không thể cạnh tranh được với sức nóng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhưng cũng sẽ là đối thủ nặng ký của dòng game MOBA trên nền tảng Mobile trong năm 2020 này. Với lối chơi đơn giản, map nhỏ cùng chất lượng đồ họa tương đối đẹp mắt, có vẻ như đối thủ mà Marvel Super War nhắm đến không ai khác chính là Liên Quân Mobile – tựa game MOBA vẫn đang làm mưa làm gió tại Việt Nam trong suốt những năm vừa qua.

Onmyoji Arena

Tiếp tục là tựa game thuộc thể loại MOBA khác được phát triển bởi NetEase và có khả năng rất lớn sẽ được phát hành chính chủ tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tuy đã từng xuất hiện trên kho tải như một ứng dụng global, nhưng với việc được phát hành hoặc đồng phát hành bởi một công ty trong nước sẽ giúp đảm bảo tối đa quyền lợi cho game thủ như việc thanh toán, hỗ trợ tài khoản…

6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ phát nổ tại Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 4.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Là một trong những MMORPG kinh điển đang được game thủ mong đợi trong năm 2020 này bên cạnh hàng loạt sản phẩm eSports khác. Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile kế thừa mọi giá trị đặc sắc của IP Thế Giới Hoàn Mỹ và do chính ông lớn Perfect World nhào nặn. Tại Việt Nam, đã có thông tin bên lề cho rằng sẽ có một ông lớn phát hành tựa game này. Chính vì vậy, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ thực sự là MMORPG đáng mong đợi, bên cạnh "người anh" vẫn đang duy trì được sức hút trong 10 năm qua trên nền tảng PC.

6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ phát nổ tại Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 5.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Cái tên được nhiều game thủ MOBA mong đợi bậc nhất trong năm 2020 này chính là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Nếu như người anh em Đấu Trường Chân Lý đã được hé lộ thời điểm phát hành thì Tốc Chiến lại chưa được may mắn như vậy. Tuy nhiên, khả năng rất lớn tựa game này sẽ được Riot Games "bung lụa" trong năm 2020.

6 tựa game mobile siêu bom tấn sẽ phát nổ tại Việt Nam trong năm 2020 - Ảnh 6.

Như vậy, 2020 có thể nói là năm bùng nổ với loạt game bom tấn được ra mắt hoặc dự kiến phát hành tại thị trường Việt Nam. Người chơi trong nước có thể nói sẽ có một năm "bội thực game" khi gần như tất cả cái tên trong danh sách này đều là các siêu phẩm có chất lượng thực sự. Còn bây giờ, việc mà người chơi có thể làm là ngồi đợi những tin vui sẽ đến "ồ ạt" trong thời gian tới.