7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia

Mặc dù so sánh Naruto và Boruto trên nhiều phương diện sẽ có phần khá khập khiễng, nhưng đây là những yếu tố khiến độc giả tin rằng họ sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình còn ấn tượng hơn nữa trong thế giới nhẫn giả hoàn toàn khác biệt.

1. Naruto và Sasuke

Nếu như ở bộ Naruto, những pha kết hợp giữa Naruto và Sasuke là rất ít vì gần như 80% thời lượng, 2 cậu nhóc này luôn hằm hè đòi PK sống chết thì sang Boruto, câu chuyện lại trái ngược hoàn toàn. Lúc này, Naruto sẽ là ban ngày, Sasuke là ban đêm, cả 2 đều đang cố gắng hoàn thành những công việc của một Hokage đích thực theo cách của riêng mình.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 1.

Khán giả được thấy nhiều hơn những pha kết hợp đầy mãn nhãn giữa Naruto và Sasuke

Đương nhiên, không khó để bắt gặp những pha combo tuyệt hảo giữa 2 nhẫn giả được cho là mạnh nhất thế gian này. Từ kỳ phùng địch thủ, nay Naruto và Sasuke luôn sẵn sàng có mặt bất kỳ lúc nào để hỗ trợ cho cậu bạn thân của mình. Dù đó có là trở thành sư phụ của con bạn hay tiếp sức trong những pha giao chiến nguy hiểm nhất, đây mới chính là những gì người đọc mong muốn được chiêm ngưỡng từ thời Naruto còn đang lên sóng.

2. Hầu bao rộng mở

Sau thành công của Naruto, Boruto được "hưởng sái" rất nhiều. Các nhà sản xuất sẵn sàng chi một khoản tiền lớn hơn hẳn để được thấy những câu chuyện mới trong series tiếp theo. Chính vì thế, không khó để nhận ra, những mối quan hệ, từng nhân vật hay các trận chiến lớn trong Boruto sẽ có quy mô và mức độ chi tiết cao hơn hẳn. Ngay từ màn mở đầu, Boruto đã có một bộ phim riêng với nội dung tuyệt hay, mở ra những đối thủ mới, các âm mưu, toan tính trong tương lai mà lớp hậu bối sau này phải đối diện.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 2.

Giờ đây, các nhà sản xuất không tiếc chi số tiền lớn để phát triển Boruto

3. Sự nổi bật của các lớp nhân vật

Như đã nói bên trên, chính nhờ được đầu tư hơn hẳn thời Naruto, câu chuyện về mỗi nhân vật sẽ được đề cập chi tiết hơn. Khác với Naruto chỉ tập trung vào bộ 3 team 7, trong Boruto, rất nhiều cô bé, cậu bé khác trong Làng Lá cũng được xây dựng hình tượng rất kỹ lưỡng. Từ khởi đầu chăm chút này, nhà sản xuất và các tác giả có thể tiếp tục đem đến nhiều câu chuyện mới trong tương lai để thỏa mãn nhu cầu của độc giả.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 3.

Những mối quan hệ giữa các nhân vật được tập trung nhiều hơn

4. Sự kết hợp giữa công nghệ và nhẫn thuật

Để tạo ra sự khác biệt giữa thời Naruto và giai đoạn mới trong Boruto, các tác giả đã lồng ghép cả yếu tố công nghệ vào những trận chiến. Giờ đây, một nhẫn giả sẽ không chỉ sử dụng Chakra và nhẫn thuật khi chiến đấu, họ còn được trợ giúp bởi nhiều phát minh tân tiến. Những gì mà Boruto thể hiện trong kỳ thi Chuunin đã cho người xem thấy những tiềm năng mới của series này.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 4.

Các phát minh công nghệ nay đã được sử dụng trong thực chiến

Khác với ông bố cứ lúc cần kíp là gọi tên Cửu Vĩ, Boruto hiện nay vẫn đang học hỏi rất nhanh. Cậu nhóc này có tốc độ phát triển còn nhanh hơn Naruto ngày xưa, học được Rasengan và thuần thục nó trong tốc độ kỷ lục. Thêm vào đó, Boruto sử dụng rất tốt những thiết bị hỗ trợ, tạo ra nhiều cơ hội đặc biệt trong các trận đấu.

5. Hồi sinh những giá trị cũ vốn đã rất đặc sắc

Trong Naruto, càng gần cuối truyện, những pha đấu trí căng thẳng và nhiều loại nhẫn thuật mới lại phải nhường chỗ cho các khoảnh khắc highlights của từng nhân vật. Chính vì thế, dường như nó đã đánh mất đi những sự quyến rũ cần có mà thuở ban đầu đã khai thác rất thành công. Đến với Boruto, khán giả một lần nữa lại được nín thở dõi theo vô số pha tính toán rất kỳ công đến từ Boruto và những đồng đội của mình. Đây mới là những gì người đọc mong muốn khi theo dõi một bộ manga về nhẫn giả, về cách mà họ chiến đấu, lên chiến thuật và đoạt lấy chiến thắng.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 5.

Đưa những pha đấu trí căng não trở lại vạch xuất phát

6. Cơ hội tỏa sáng của dàn nhân vật nữ

Không còn những pha "bánh bèo" như thời Naruto, ở Boruto, tầm quan trọng của dàn nữ nhân vật đang được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Hãy nhìn tấm gương của nàng đào Sakura, giờ đây, trở thành người mẹ và cũng là nhẫn giả quan trọng của Làng Lá, cô trưởng thành hơn rất nhiều. Không chỉ được tạo hình lại với vẻ đẹp riêng, Sakura cũng nhiều lần phô diễn sức mạnh khủng khiếp của mình, chứng minh độ hữu dụng khi từng là học trò cưng của một trong Tam Nin huyền thoại.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 6.

Dàn nữ nhân vật cũng có nhiều đất diễn hơn

Thậm chí, ngay cả Sadara cũng đang được tập trung rất nhiều. Từ ước mơ có phần giống Naruto, con đường học hỏi cũng rất nhanh chóng đến cả tính cách có nhiều thay đổi qua những câu chuyện dù nhỏ nhưng quan trọng, tin rằng cô bé sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho cuộc hành trình sau này của lớp hậu bối.

7. Chính tác giả Kishimoto cũng phải thừa nhận

Rằng theo đó, Boruto đang dần chứng minh mình là người kế nhiệm xuất sắc chứ không phải chỉ là bộ phim, bộ truyện ăn theo nhàm chán. Thế giới nhẫn giả trong Boruto đang được khai thác triệt để với vô số yếu tố mới lạ, đủ sức để thu hút cả độc giả cũ lẫn độc giả mới, khiến họ tiếp tục bị lôi cuốn bởi dàn nhân vật độc đáo, sáng tạo.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 7.

Chặng đường của Boruto vẫn còn rất dài

Tất nhiên, đối với nhiều người, Naruto vẫn là một tượng đài không thể lật đổ. Có vô số độc giả cho rằng Naruto chỉ nên kết thúc ở Naruto chứ không cần có thêm Boruto làm gì và thậm chí, Boruto sinh ra chỉ để giải quyết một số vấn đề chưa được lý giải trong phần trước mà thôi. Trong ngành game hiện nay, số sản phẩm bám theo Boruto vẫn là rất ít, nếu có chỉ là lấy một số nhân vật mới để bổ sung vào cốt truyện, lối chơi cho kịch tính thêm chứ chưa hoàn toàn khai thác thế giới nhẫn giả hoàn toàn khác biệt này.

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 8.

Nhiều tựa game hiện nay vẫn lấy đề tài Naruto là chủ yếu

Lấy ví dụ về tựa game Naruto rất nổi tiếng tại Việt Nam - Làng Lá Phiêu Lưu Ký, dù đã đạt được nhiều thành công lớn nhưng có vẻ như đội ngũ sản xuất vẫn không hề có ý định khai thác tiếp Boruto. Bởi lý do rất đơn giản, di sản mà Naruto để lại đã là đủ lớn để họ phát triển, chăm chút trong thời gian rất dài mà vẫn đủ sức để chiếm lấy tình cảm của cả triệu người chơi. Nếu suy nghĩ theo hướng ngược lại, Làng Lá Phiêu Lưu Ký đưa cả Boruto vào game, liệu nó có trở thành một bom tấn khủng khiếp như hiện nay?

7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 9.
7 lý do giúp series Boruto có thể còn thành công hơn cả Naruto trước kia - Ảnh 10.

Như Làng Lá Phiêu Lưu Ký, đội ngũ dự án cho biết vẫn chưa có ý định đưa Boruto vào game

Chặng đường phát triển của Boruto vẫn còn rất dài, tin rằng các tác giả sẽ sớm đem đến cho người hâm mộ nhiều tình tiết hấp dẫn hơn nữa. Dù ở thời điểm này, nó chưa thể vượt mặt người tiền nhiệm nhưng trong tương lai không xa, có lẽ kẻ hậu bối này lại có những thành công vượt ngoài mong đợi thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Làng Lá Phiêu Lưu Ký - gMO Naruto đông người chơi nhất hiện nay tại: http://langla.vn/rd/taigame