9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của "ma đạo": Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên

Mặc dù khai thác những đề tài và lối chơi có phần khác lạ nhưng Mộng Ảo Tu Tiên vẫn đang tạo ra một hiệu ứng ấn tượng, lôi kéo sự chú ý của hàng chục nghìn người chơi...

Chỉ còn chưa đầy 12 tiếng nữa, Mộng Ảo Tu Tiên - gMO "AFK tu tiên" được mong đợi nhất những ngày gần đây sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Phải thừa nhận, dù khai thác lối chơi còn tương đối mới mẻ (AFK) và cốt truyện tu tiên chỉ thân thuộc với một phần người chơi, những tưởng Mộng Ảo Tu Tiên sẽ thật sự khó khăn trong công cuộc thu hút sự chú ý từ giới game thủ. Thế nhưng không, tựa game đã tạo ra hiệu ứng ấn tượng, khi mà tất thảy cùng đổ dồn về group cộng đồng, cùng nhau chờ đợi từng giờ đến thời khắc chính thức khai mở.

9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 1.
9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 2.

Mộng Ảo Tu Tiên là tựa game "AFK tu tiên" đang rất được chú ý những ngày vừa qua

9000 Tiên Ngọc được tặng FREE cho toàn bộ người chơi

Một trong những vấn đề được tranh luận rất nhiều trong vài giờ qua chính là mức ưu đãi không thể "tất tay" hơn từ BQT Mộng Ảo Tu Tiên. Bất kỳ người chơi nào đăng nhập trong ngày mai sẽ được tặng FREE tới 9000 Tiên Ngọc, loại tài nguyên cực kỳ quý giá và quan trọng đối với hành trình tu tiên. Con số khủng khiếp này đã khiến nhiều game thủ giật mình vì độ hào phóng từ tựa game, họ nhanh chóng lập ra những kế hoạch cần và đủ để sớm khẳng định tên tuổi trên cuộc đua giành lấy ngôi vị đầu bảng trong nhiều ngày sắp tới...

9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 3.

Với lối chơi có chiều sâu, mô phỏng chân thực hành trình tu chân của từng đạo hữu

Đó là còn chưa kể đến hàng loạt event Tân Thủ đã và đang dần được phát động. Với số lượng Giftcode bạt ngàn, các event ingame và hàng loạt món item được "tặng kèm" ngày đầu ra mắt, có vẻ như người chơi Mộng Ảo Tu Tiên sẽ chẳng cần lo ngại vấn đề nạp gì, mua chi, 500 anh em cứ việc tu, chi tiêu cứ để game lo hộ mà thôi!

9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 4.

...tựa game không chỉ quyến rũ các fan cứng của tiểu thuyết tu tiên mà còn là điểm đến cho nhiều game thủ yêu thích cách chơi "AFK"

"Lăm le" đánh chiếm toàn bộ các BXH trên App Store và CH Play

Còn chưa cả ra mắt, Mộng Ảo Tu Tiên đã gây bất ngờ khi phút chốc đã leo lên Top 1 BXH Thịnh Hành Nhập Vai trên CH Play. Điều này có nghĩa, sức nóng không tưởng đã giúp tựa game vượt qua nhiều cái tên đình đám nhất của dòng MMORPG ở thời điểm hiện tại, chiếm lấy ngôi vị danh giá và có cơ hội "ẵm" luôn nhiều vị trí ấn tượng khác. 

Trên BXH Thịnh Hành All Game, Mộng Ảo Tu Tiên đã leo tới Top 6, ở App Store, tựa game cũng sớm lọt vào Top 10 BXH Phiêu Lưu... Rất có thể, trong sáng ngày mai, khi đã chính thức mở cửa, với lượng người chơi khổng lồ ùa về ào ạt, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ còn đánh chiếm mạnh mẽ hơn nữa, trở thành tựa game HOT nhất trong tuần này.

9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 5.

Trong chớp mắt, dù còn chưa khai mở, Mộng Ảo Tu Tiên đã vượt qua vô số cái tên nổi trội của dòng MMORPG để leo tới vị trí dẫn đầu BXH

Sự trỗi dậy của "ma đạo"

Đối với những câu chuyện về tu tiên, sẽ luôn có 2 phe đối lập là "chính đạo" và "ma đạo", ở Mộng Ảo Tu Tiên cũng vậy, cộng đồng người chơi đang dần chia phe, lựa chọn thế lực cho riêng mình. Rất nhanh chóng, những topic tuyển quân được thành lập với số thành viên lên tới cả trăm. Đáng chú ý, cụm từ "ma đạo" lại được lặp đi lặp lại rất nhiều lần, cho thấy mong muốn tự do, không gò bó vào bất kỳ điều luật nào của nhiều người chơi. 

9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 6.
9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 7.
9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 8.

Vô số thế lực đang dần trỗi dậy

Mặc dù chưa hé lộ các hoạt động cạnh tranh giữa 2 thế lực này nhưng một điều chắc chắn là cuộc tranh đua giữa "chính đạo" và "ma đạo" trong những ngày sau ra mắt sẽ thật sự khốc liệt. Cả 2 phe đều đang có nhiều nhân tố nổi bật với không chỉ kinh nghiệm "cày cuốc" game đã lâu mà còn có sự hiểu biết sâu sắc với hành trình tu chân. 

9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 9.
9000 Tiên Ngọc tặng FREE, Top 1 BXH Thịnh Hành và sự trỗi dậy của ma đạo: Quá nhiều câu chuyện cực HOT trước thềm ra mắt siêu phẩm Mộng Ảo Tu Tiên - Ảnh 10.

Tin rằng trong thời gian sắp tới, những cuộc đua tranh trong Mộng Ảo Tu Tiên sẽ thật sự khốc liệt

Hứa hẹn trở thành game "AFK tu tiên" HOT nhất năm 2020

Với những lợi thế vượt trội cả ở đồ họa lẫn gameplay, thật không khó để nhận ra Mộng Ảo Tu Tiên đang có cơ hội rất lớn để trở thành game "AFK tu tiên" HOT nhất năm 2020. Cộng thêm sức nóng từ cộng đồng người chơi đang tăng với tốc độ chóng mặt như thế này, rất có thể thời khắc khai mở 10h00 sáng mai, 15/7/2020 sẽ là giai đoạn bùng nổ, mở ra cánh cửa cho thể loại game mới về Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về Mộng Ảo Tu Tiên, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại:

Link tải: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn