Abyssmate – Game nhập vai phiêu lưu giữa các chiều không gian

Bắt đầu hành trình khám phá các chiều không gian trong tựa game nhập vai hành động Abyssmate cực hot của Hàn Quốc.

Abyssmate là tựa game nhập vai hành động mới nhất của hãng game DRAGONFLY GF nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hãng game này được biết đến với những tựa game với những tựa game nhập vai hấp dẫn và các tựa game FPS kịch tính như Special Force 1, Special Force 2….

Đến với Abyssmate, người chơi sẽ được phiêu lưu vào một cuộc hành trình xuyên không giữa các chiều không gian và tìm kiếm một thế giới bí ẩn. Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ được gặp gỡ và kết bạn với nhiều nhân vật độc đáo, đồng thời chiến đấu với đủ loại sinh vật thần bí để tiếp tục hành trình.

Tựa game nhập vai hành động Abyssmate sẽ có lối chơi cực kỳ kịch tính. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển liên tục để tấn công các lũ quái vật xung quanh, cũng như tránh né những đòn tấn công từ chúng. Sau mỗi màn chơi, người chơi sẽ được bổ sung sức mạnh bằng cách lựa chọn các hiệu ứng và kỹ năng mạnh mẽ từ các NPC tốt bụng, giúp cho người chơi vượt qua các màn chơi tiếp theo một cách dễ dàng.

Trải nghiệm lối chơi thú vị trong game Abyssmate
Trải nghiệm lối chơi thú vị trong game Abyssmate

Mặc dù tựa game Abyssmate thuộc thể loại đồ họa 2D quen thuộc, nhưng nhà phát triển đã rất chau chuốt để mang đến cho người chơi một trải nghiệm tốt nhất. Trong game sẽ có gần 50 nhân vật khác nhau với tạo hình theo phong cách anime vô cùng đẹp mắt. Cùng với đó là hình dáng chibi nhỏ nhắn đáng yêu của các nhân vật mỗi khi chiến đấu, sẽ khiến game thủ thích thú và khó mà rời mắt khỏi màn hình.

Là một tựa game mobile lấy chủ đề các chiều không gian nên bản đồ và các loài quái vật trong Abyssmate cũng cực kỳ đa dạng. Người chơi có thể gặp gỡ những xác ước ngộ nghĩnh trên bản đồ sa mạc, chiến đấu với những con robot kỳ quái ở bản đồ hiện đại, và cả du hành về thời tiền sử để chiến đấu với những người nguyên thủy..v.v..

Abyssmate Đa dạng bản đồ và quái vật đang chờ người chơi khiêu chiến
Đa dạng bản đồ và quái vật đang chờ người chơi khiêu chiến

Có thể nói, Abyssmate là một tựa game nhập vai hành động đầy tiềm năng với lối chơi thú vị do hãng game DRAGONFLY GF phát hành. Không ít game thủ quốc tế đang cực kỳ quan tâm tới tựa game này, dự kiến đây sẽ là một trong những cái tên cực hot được ra mắt vào cuối năm 2024.

Tải game : Android IOS