Ace Racer, tựa game đua xe đỉnh cao bất ngờ thông báo ngày ra mắt chính thức!

Sau một thời gian khá dài “ở ẩn”. Mới đây, NetEase đã khiến cộng đồng game thủ mong ngóng đến 16/03 để trải nghiệm siêu phẩm này!

Ace Racer là tựa game đua xe tốc độ cao do NetEase sản xuất với nền đồ họa bắt mắt cùng lối chơi khác biệt không đi theo lối mòn của thể loại đua xe trên di động. Sau 2 đợt Alpha Test vừa qua, sản phẩm đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ game thủ. Do đó, NPH sẽ chính thức tung ra Ace Racer vào ngày 16/3/2023.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một tay đua siêu hạng, tham gia cạnh tranh với các quái xế khác tại lễ hội tốc độ. Với lối điều khiển thực tế, Ace Racer khá dễ chơi và các vòng đua thường chỉ diễn ra trong khoảng một phút.

Game sở hữu kho quái xế khổng lồ với rất nhiều loại xe đua thực tế từ các nhà sản xuất xe hơi huyền thoại. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều có những điểm độc đáo riêng giúp game thủ có thể tự tin khoe cá tính trên đường đua nảy lửa.

Ace Racer

Bên cạnh đó, Ace Racer có nền đồ họa 3D đặc sắc, có thể làm người chơi choáng ngợp ngay lần đầu trải nghiệm. Với những màn xe bay đỉnh cao, bạn sẽ tự hỏi mình đang chơi trên điện thoại hay PC đấy.

Mô hình xe đua trong game chân thực và giống với hình ảnh của xe đua ngoài đời thực. Điều này giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

Ngoài ra, Ace Racer còn cung cấp chế độ xếp hạng và không xếp hạng, cho phép game thủ thực hành các kỹ năng điêu luyện của mình và cạnh tranh với những người chơi khác.

Ace Racer

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước trò chơi trên trang chủ chính thức để nhận nhiều phần thưởng ingame hấp dẫn!

Trang fanpage chính thức

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!