Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Activision cho biết series Call of Duty sẽ chào đón thêm một “tân binh” trong đội hình trò chơi đồ sộ của mình, với sự xuất hiện của tựa game free-to-play mới nhắm đến thị trường di động.

Activision vừa công bố hợp tác với Tencent để phát triển dự án mới, mà theo các thông tin báo cáo cho hay sẽ thuộc thể loại hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất và hoàn toàn miễn phí để chơi.

Activision xác nhận đang phát triển một tựa game Call of Duty miễn phí
Chưa biết liệu bản Call of Duty Mobile này sẽ lấy bối cảnh chiến tranh lịch sử, hiện đại hay tương lai.

Trong một tuyên bố, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc Rob Kostich khẳng định:

“Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Timi, một trong những studio sản xuất game di động hàng đầu của Tencent, để phát triển dự án Call of Duty mang đến lối chơi và cơ chế vui nhộn tuyệt vời cho người dùng di động.”

“Call of Duty đã luôn là trải nghiệm hành động góc nhìn ngôi thứ nhất hàng đầu trên toàn cầu trong nhiều năm qua và chúng tôi thấy rằng môi trường trên nền tảng di động thực sự thú vị. Công ty rất nóng lòng muốn thấy các bạn thưởng thức tựa game này.”

Steven Ma, phó chủ tịch cấp cao của Tencent Holdings Limited cũng rất hào hứng trước sự hợp tác này:

“Chúng tôi đang mang một loạt các nhân vật, nội dung cùng chế độ hấp dẫn từ series trò chơi nổi tiếng sang nền tàng di động mới phù hợp với sở thích và lối chơi của ngươi dùng mobile tại Trung Quốc. Chúng tôi mong sẽ sớm công bố tên gọi chính thức và phát hành game sau vài tháng nữa.”

Hiện tại, các thông tin về bối cảnh hay cốt truyện của tựa game vẫn chưa được chia sẻ. Lãnh đạo dự án cho biết trò chơi sẽ chỉ có tại thị trường Trung Quốc.

Theo businesswire