Aeon Wars: Galactic Conquest – game khám phá và không chiến vũ trụ siêu đẹp vừa ra mắt

Trò chơi chiến lược lấy bối cảnh không gian Aeon Wars: Galactic Conquest hiện đã có sẵn để tải về cho iOS và Android.

Trong thế giới của Aeon Wars, Trái đất đã bị ô nhiễm đến không thể sinh sống được nữa. Đến năm 2409, lựa chọn duy nhất còn lại là di chuyển hàng loạt đến các ngôi sao trong thái dương hệ. Một hạm đội viễn chinh có tên là Quân đoàn Icarus được thành lập bởi Liên đoàn Trái Đất với mục đích duy nhất là tìm cho dân số Trái đất còn lại một ngôi nhà mới.

Tuy nhiên, sau khi tìm thấy nguồn tài nguyên không giới hạn trên một hành tinh bí ẩn, Quân đoàn Icarus quyết định phản bội Liên bang, càng đẩy nhân loại đến bờ vực tuyệt chủng. Là một chỉ huy không gian vừa chớm nở, công việc của bạn là săn lùng những kẻ nổi loạn và xây dựng một trật tự thiên hà mới bằng cách sử dụng tất cả các tài nguyên và vũ khí tối tân theo ý của bạn.

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách xây dựng một trạm vũ trụ của riêng bạn. Vũ trụ là một nơi  đầy thù địch vì vậy bạn sẽ cần phải xây dựng hệ thống phòng thủ và vũ khí để đẩy lùi những tên cướp và quân nổi loạn.

Dần dần, nhiều đội tàu có thể được phát triển và sử dụng để khai thác và khai thác tài nguyên từ nhiều hành tinh khác nhau. Game mang đến đồ họa thật sự tuyệt vời, mô tả hoàn hảo cả không gian rộng lớn trong vũ trụ và cả những trận chiến hoành tráng diễn ra ở đó.

Bạn sẽ khám phá thiên hà và gặp gỡ những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới, mặc dù điều đó tùy thuộc vào bạn cho dù bạn muốn hợp tác hay cạnh tranh với họ. Nếu bạn là loại cạnh tranh, đấu trường PvP sẽ cho phép bạn leo lên bảng xếp hạng bằng cách đối đầu với những người chơi khác pvp theo dạng tính điểm.

Suy nghĩ chiến lược là chìa khóa để chiến thắng, vì vậy bạn sẽ cần phải thích nghi với các kịch bản chiến đấu cụ thể và phát triển các chiến thuật của riêng mình để vượt qua hàng phòng thủ của kẻ thù. Song song với việc phát triển một kho vũ khí hùng mạnh của các loại vũ khí khác nhau như tên lữa đạn đạo, plasma…. 

Cho những ai muốn thử cảm giác du hành không gian và chiếm lĩnh vũ trụ, thì Aeon Wars: Galactic Conquest là tựa game hoàn hảo nhất cho bạn.

Tải game : iOS/Android