AFK Taoist Become Immortal – Game tu tiên chất lừ trên mobile

AFK Taoist Become Immortal là tựa game nhập vai nhàn rỗi với chủ đề tu tiên thú vị vừa được ra mắt chính thức trên Android.

Khám phá thế giới tiên hiệp đầy huyền bí trong tựa game nhập vai nhàn rỗi tu tiên AFK Taoist Become Immortal vừa được ra mắt trên mobile. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một tu sĩ đang bắt đầu hành trình tu luyện để trở nên bất tử bất diệt.

Game được lấy bối cảnh tại một thế giới tiên hiệp với vô số sinh vật và những điều huyền bí. Người chơi sẽ vào vai một phàm nhân may mắn vô tình tiếp cận được cơ duyên nghịch thiên để thay đổi cuộc sống bình thường của mình. Tuy nhiên, trên con đường tu luyện sẽ có vô vàn thử thách cũng như đủ loại kẻ địch bất ngờ xuất hiện. Liệu bạn có thể tu luyện để thành tiên nhân và trở nên bất tử hay chăng?

 Gặp gỡ và kết đạo lữ với các nhân vật trong game AFK Taoist Become Immortal
Gặp gỡ và kết đạo lữ với các nhân vật trong game

AFK Taoist Become Immortal là một tựa game nhập vai nhàn rỗi tu tiên độc đáo, người chơi có thể chọn nhân vật khởi đầu là người hoặc là thú trước khi bắt đầu hành trình tu luyện. Mỗi sự lựa chọn sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định, người chơi có thể lựa chọn con người để tăng cao ngộ tính tu luyện, hoặc cũng có thể lựa chọn yêu thú để tăng cao sức mạnh…v.v. Khi người chơi tu luyện tới cảnh giới nhất định có thể bắt đầu hành trình khám phá thế giới tiên hiệp đầy bí ẩn và chiến đấu với đủ loại kẻ địch.

Đồng thời, tùy vào giai đoạn tu luyện mà tạo hình của các nhân vật trong game cũng sẽ được thay đổi ít nhiều. Người chơi có thể hóa thân thành ăn mày ở giai đoạn đầu game, và trở thành mỹ nam mỹ nữ khi đạt tới cảnh giới tu luyện nhất định. Ngoài ra, nhờ vào nền đồ họa 2D cổ điển kết hợp với phong cáchtiên hiệp huyền ảo, tạo nên những bộ thời trang độc đáo khiến game thủ thích thú sưu tầm trong game.

Tu tiên trong tựa game nhập vai nhàn rỗi AFK Taoist Become Immortal

Bên cạnh lối chơi tu tiên đơn giản, game AFK Taoist Become Immortal còn có các mini game thú vị để người chơi có thể thư giãn và giải trí. Đồng thời, người chơi còn được phiêu lưu khám phá thế giới tiên hiệp, từ đó gặp gỡ và kết duyên cùng các nhân vật nữ xinh đẹp để cùng nhau vượt qua các thử thách khó khăn trong tương lai.

Tuy đồ họa của tựa game nhập vai nhàn rỗi AFK Taoist Become Immortal không được xuất sắc như nhiều tựa game tu tiên khác. Nhưng với lối chơi hấp dẫn cùng các hoạt động và mini game thú vị thì đấy vẫn là một tựa game tiên hiệp đầy tiềm năng để bạn trải nghiệm trong lúc rảnh rỗi. Game hiện đã chính thức ra mắt trên Android và sẽ sớm ra mắt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : AndroidAPK