Alice Final Weapon: game nhập vai idle mới ra mắt đầy tính giải trí

Trong Alice Final Weapon, người chơi sẽ sử dụng Alice với khả năng đặc biệt do cơ thể sinh học của cô nàng để chống lại kẻ thù.

Alice, Final Weapon một trò chơi Idle RPG kết hợp bắn súng sinh tồn kể câu chuyện về Tiến sĩ K. Một nhà khoa học tài ba đã dành nhiều năm để nghiên cứu công nghệ sinh học nhân tạo để cứu con gái của mình, trước khi bị tập đoàn LB tấn công nhằm mục đích để trấn lột những công nghệ này.

Rò rỉ chất sinh học đã gây ra một thảm họa khủng khiếp khi biến các sinh vật bình thường thành những quái vật đáng sợ. Để bảo vệ người thân và những người xung quanh khỏi sự tàn ác của quái vật, Alice, con gái của Tiến sĩ K, đã sẵn sàng chiến đấu và chống lại những kẻ thù đáng sợ.

Với sự can đảm và quyết tâm của mình, cô sẵn sàng để bảo vệ mọi người khỏi sự tàn bạo của quái vật và thực hiện sứ mệnh của cha mình. Trong Alice Final Weapon, người chơi sẽ sử dụng Alice làm nhân vật chính với vô số vũ khí và khả năng đặc biệt do cơ thể sinh học đặc biệt của cô nàng để chống lại kẻ thù.

Với lối chơi nhập vai nhàn rỗi, nhân vật Alice của bạn sẽ tự động di chuyển và tấn công tiêu diệt bọn quái vật xung quanh. Người chơi sẽ thu thập các vũ khí và công cụ sau mỗi trận đấu để nâng cấp sức mạnh của mình.

Alice Final Weapon cũng có lực lượng chiến binh hùng hậu khác ngoài cô nàng Alice để bạn có thể lựa chọn. Vô vàn chiến binh với nhiều thuộc tính cũng như vai trò kỹ năng riêng biệt mà bạn có thể dùng đổi gió và chinh phục các trận chiến.

Tải game : iOS/Android