Ấn tượng trước bản update nhân sự kiện phá kỷ lục số người chơi của “PUBG Mobile” NetEase

Tựa game Knives Out – “PUBG Mobile” của NetEase - mới đây ra thêm một phiên bản cập nhật với nhiều điểm đáng chú ý.

Bên cạnh thành công của sản phẩm Rules of Survival thì bạn cũng đừng quên một sản phẩm được đánh giá là “PUBG Mobile” NetEase mang tên Knives Out. Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp game đạt con số 25.000.000 người chơi hãng NetEase đã tặng game thủ toàn server 3.000 kim cương.

Bản Knives Out cũng đánh dấu sự xuất hiện của những tựa súng mới, lần đầu tiên xuất hiện trong game. Đây chắc chắn sẽ thêm một trải nghiệm mới cho người dùng. Bạn sẽ được trải nghiệm QBZ-95 – một loại súng có trọng lượng nhẹ, tốc độ bắn cực nhanh. Đây là loại súng do chính Trung Quốc sản xuất cho quân giải phóng trong bối cảnh cạnh tranh với Liên Xô và NATO.

QBZ-95

Loại súng thứ hai là súng trường bắn tỉa VAL. Súng này có chế độ bắn giảm thanh khá hiệu quả dùng để áp sát và đột kích mục tiêu.

VAL

Knives Out bản mới này cũng có thêm phương tiện di chuyển với giới hạn tốc độ lên đến 90km/h. Chế độ chơi đơn trong “PUBG Mobile” NetEase với nội dung tập ngắm bắn với bia đỡ đạn cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt với với người chơi.

Đánh giá chung phiên bản update của “PUBG Mobile” NetEase nhằm tri ân người chơi và nâng cấp, mở rộng hơn game. Knives Out với Rules of Survival đang là những tựa game hot nhất của NetEase.