Ancient World - Cuộc hành trình đầy gian nan, nguy hiểm để tìm kiếm sự thật về thế giới

Vươt qua vố số thử thách, những trận chiến gay go, những âm mưu hiểm độc để tìm đến lời giải cho bí ẩn của thế giới trong Ancient World.

Ancient World đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 05/2024.

Tigon Mobile là một công ty chuyên phát triển các trò chơi thể loại nhập vai cho thiết bị di động. Sản phẩm tiêu biểu nhất là  YULGANG GLOBAL chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ với hơn 1 triệu lượt tải xuống.Trong năm 2024 này, nhằm phát huy tối đa thế mạnh về việc phát triển các trò chơi với chủ đề về văn hóa Trung Hoa như võ hiệp, kiếm hiệp, công ty này đã cho ra mắt trò chơi mới nhất của mình có tên Ancient World.

Ancient World kể câu chuyện về cuộc hành trình tìm kiếm sự thật về thế giới. Ảnh: Play store.

Đến với Ancient World, người chơi sẽ tới với một thế giới huyền bí nơi vô số chủng tộc đang cùng chung sống. Tuy nhiên, nơi đây luôn tồn tại các tập tục cổ xưa kì bí, những bí ẩn kéo dài hàng ngàn năm và cả những câu chuyện về những cuộc xâm lược có thể hủy diệt cả thế giới. Đây cũng là lúc mà cuộc hành trình tìm kiếm sự thật về thế giới này của người chơi chính thức bắt đầu. Trong cuộc hành trình này, người chơi sẽ phải đối mặt với vô vàn âm mưu hiểm độc, những con quái thú nguy hiểm và cả những kẻ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa thể hiện đậm đà phong cách tiên hiệp Trung Hoa. Ảnh: Play store.

Được phát triển trên công nghệ thiết kế tân tiến, Ancient World hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhờ một nền đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ. Đội ngũ thiết kế của trò chơi đã dày công nghiên cứu để khắc họa nên một thế giới với bối cảnh tiên hiệp hoành tráng, rực rỡ nhưng không mất đi sự chân thực, chi tiết. Từng công trình, kiến trúc hay cảnh quan thiên nhiên đều được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất để khi kết hợp với dàn nhân vật có thể tạo nên một tổng thể hoàn thiện, khiến cho người chơi như cảm giác được mình đang thực sự sống trong thế giới này.

Ancient World thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Ancient World mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai hành động cực kỳ truyền thống khi nhiệm vụ chính vẫn là gia tăng sức mạnh cho nhân vật của người chơi. Song song với đó, cách triển khai lối chơi thông qua các nhiệm vụ cũng được cải tiến một cách triệt để nhằm rút ngắn thời gian làm quen của người chơi với các cơ chế trong trò chơi. Bù lại hệ thống chiến đấu đa dạng với nền tảng là dàn nhân vật phong phú cả về kĩ năng và phong cách chiến đấu hứa hẹn sẽ làm cho các trận chiến của người chơi thêm phần ấn tượng, hoành tráng.

Bạn đọc quan tâm đến Ancient World có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tigonmobile.aw&hl=en

Link iOS : https://apps.apple.com/us/app/ancient-world/id6450285857