Animus – Harbinger, truyền nhân của Dark Souls “đại hạ giá” chỉ bằng hai bát phở

Lối chơi của Animus – Harbinger không khác gì phiên bản Mobile của tựa game đình đám Dark Souls. Chỉ có điều, thời điểm game được phát hành, người hâm mộ phải thất vọng vì phải chi cả đống tiền để mở khóa toàn bộ tính năng bị ẩn trong game.

Vừa mới đây, hãng phát hành game là TENBIRDS đã quyết định gom toàn bộ tính năng “vốn phải bỏ tiền ra mua trong game”, thành một bản game duy nhất gọi là Animus – Harbinger Unpacked. Với phiên bản này, người chơi chỉ cần bỏ tiền ra một lần duy nhất để có thể chơi một bản game với đầy đủ tính năng.

hgnbhnb Animus - Harbinger, truyền nhân của Dark Souls đại hạ giá chỉ bằng hai bát phở 1
Bối cảnh trong game rất tối tăm và tràn ngập nguy hiểm

Animus – Harbinger là câu chuyện kể về Forlorn, vị anh hùng mà người chơi sẽ điều khiển, vốn là một người hành hương được quốc vương Cadmus triệu hồi, giao nhiệm vụ cứu những đứa trẻ của Qurrhem, cùng vương quốc Cadmeia khỏi các thế lực bóng tối.

Nói một cách ngắn gọn, người chơi sẽ có cuộc hành trình khám phá nhiều địa điểm khác nhau, tiêu diệt những con quái vật hùng mạnh, và cuối cùng là ngăn chặn Kerr – Bringer of Nightmares (Kẻ Mang Đến Ác Mộng) phá hủy tất cả mọi thứ.

hgnbhnb Animus - Harbinger, truyền nhân của Dark Souls đại hạ giá chỉ bằng hai bát phở 2
Đồ họa không khác gì bom tấn Dark Souls

Animus – Harbinger là một game nhập vai mà người chơi không có bạn đồng hành. Người bạn đáng tin cậy nhất chỉ có thể là cây rìu, lưỡi kiếm, hoặc cán búa, giúp người chơi chống lại đám quái vật hung hãn cùng lũ trùm khổng lồ. Trong game, nguy hiểm luôn rình rập trong mỗi ngóc ngách, và người chơi có thể chết bất cứ lúc nào.

Với những ai đã từng chơi tựa game Dark Souls, hẳn sẽ cảm thấy rất quen thuộc trong lối chơi lẫn cách dẫn truyện của Animus – Harbinger, đây là thể loại game hardcore mà người chơi sẽ phải chết đi sống lại vô số lần.

Hiện tại Animus- Harbinger Unpacked được TENBIRDS bán ra với giá khá rẻ, chỉ khoảng 69.000 đồng, nếu bạn quan tâm thì có thể đến Google Play Store để mua.