Ant War tựa game chiến thuật cho bạn chỉ huy, xây dựng, lãnh đạo đế chế Kiến

Bạn sẽ thành lập, xây dựng cho mình một liên minh, xây dựng lãnh địa, chỉ huy các anh hùng Kiến tham gia vào các trận tranh đấu cực hấp dẫn

Ant War là một tựa game chiến thuật cho phép người chơi sẽ trở thành một người lãnh đạo chỉ huy, thành lập cho mình một đế chế Kiến riêng, để bảo vệ thuộc địa của bạn chống lại kẻ thù, mở rộng lãnh thổ và cuối cùng trở thành Vua Kiến huyền thoại. Tựa game này do Dreamstar Network Limited phát hành.

Ant War

Cốt truyện game cũng rất hấp dẫn, bắt đầu từ khi xuất hiện cây sự sống, cây này có loài quả mà có thể giúp cho Kiến trở nên thông minh hơn, và sau khi nhiều bộ tộc Kiến biết đến, thì đều muốn sở hữu riêng cho mình cũng chính vì điều này mà cuộc chiến tranh giành giữa các bộ tộc xảy ra.

Ant War

Bạn có thể xây dựng tổ kiến như bạn muốn bằng cách liên tục thu thập tài nguyên và tạo ra những pháo đài độc quyền bất khả xâm phạm. Các chi tiết chân thực về tổ dưới lòng đất trong trò chơi cho phép bạn khám phá những điều kỳ diệu của thế giới thu nhỏ và tận hưởng thế giới tuyệt vời của loài kiến.

Ant War

Sở hữu đồ họa sắc nét, mô phỏng chân thực thế giới loài kiến cho bạn chìm đắm vào những hoạt động hấp dẫn của loài Kiến. Tạo hình các anh hùng cũng rất độc đáo, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, cho người chơi những trải nghiệm đầy cuốn hút.

Ant War

Từ một lãnh địa bé nhỏ, bạn sẽ tìm mọi cách để phát triển, xây dựng đội hình đi cướp bóc tài nguyen của những kẻ thù khác để có đủ số lượng tài nguyên giúp nâng cấp lãnh địa, xây dựng các công trình mới và nâng cấp các công trình khác nhau.

Ant War

Huấn luyện các anh hùng, chọn ra những anh hùng sức mạnh để thành lập nên đội quân hùng mạnh, giúp bảo vệ lạnh địa khi bạn vắng nhà, và đưa quân đi tham gia vào các hoạt động chiến đấu trong game, chiến đấu với những người chơi khác.

Ant War

Thành lập cho mình hoặc tham gia vào một liên minh, hợp tác với các chỉ huy khác để có thể bảo vệ chống lại Đội quân côn trùng đang đến, hoặc cạnh tranh với các Giải đấu khác để giành lấy ngai vàng của Vua kiến.

Ant War

Tựa game này đã ra mắt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Ant War”.