Antivine: Tựa game giải đố nhẹ nhàng cho bạn thả hồn vào thiên nhiên

Nếu bạn đang cần một tựa game thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, tìm lại bình yên và năng lượng cho ngày mới, Antivine sẽ khiến bạn cảm thấy như vậy sau khi trải nghiệm.

Antivine thuộc thể loại casual giải đố theo lối Point & Click đơn giản và dễ thao tác  với nền đồ họa hoạt hình đáng yêu. Trò chơi được USERJOY Technology Co., Ltd. phát hành trên Android lẫn iOS.

Antivine (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo dõi và đồng hành cùng cậu bé Shensu và cô bé Mumei mất trí nhớ trong cuộc phiêu lưu ở đồng bằng Chengying, một nơi thiên nhiên hoang dã tràn đầy dây leo rậm rạp. Tại đây, người chơi sẽ có nhiệm vụ giúp cậu bé trong việc tìm ra câu trả lời cho cho nguồn gốc của Treeman thông qua việc giải các câu đố.

Trò chơi khoác lên mình lớp đồ họa 3D phong cách nhẹ nhàng, thơ mộng. Tạo hình nhân vật hoạt hình cute, ngộ nghĩnh. Kết hợp cùng phần nhạc nền với những giai điệu êm tai tạo cho người chơi một cảm giác thoải mái khi trải nghiệm.

Antivine (4).jpg

Antivine sở hữu lối chơi đơn giản, dễ thao tác, mỗi màn chơi được thiết kế vô cùng độc đáo và liền mạch tránh tạo sự lặp lại và nhàm chán cho bạn khi đang tìm cách giải đố. Người chơi cần giúp cho nhân vật chính đến được cánh cổng. Đồng thời, thu thập các quả mọng từ các cây mọng được gọi là cây Treeman xuất hiện dọc hành trình. 

Antivine (5).jpg

Được biết, đường đi tới được cánh cổng sẽ không phải là một con đường thẳng mà sẽ có nhiều chướng ngại vật xuất hiện. Khi đó, game thủ cần hướng dẫn và điều khiển nhân vật để tương tác với các điểm công tắc trên đường tạo thành con đường di chuyển thuận lợi nhất.

Antivine (3).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép người chơi zoom và xoay camera để thay đổi góc nhìn giúp bạn dễ dàng tư duy hơn trong việc giải đố và xây dựng đường cũng như tiện theo dõi toàn cảnh hành trình phiêu lưu của nhân vật.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile