Aola Star 2 “game Pokémon” đầy thú vị của người Trung Quốc

Aola Star 2 Mobile là một tựa game nhập vai đấu pet có đồ họa 3D bắt mắt, gameplay đầy sáng tạo của người Trung Quốc.

Giới thiệu game mới Aola Star 2

Dành cho ai chưa rõ thì Aola Star vốn là một thương hiệu game nhập vai đấu pet từng gây sốt tại thị trường Trung Quốc từ phiên bản Webgame cho PC tới Game Mobile. Với sự sáng tạo độc đáo và không ngừng cải tiến, trò chơi này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ với phần tạo hình quái thú hoàn toàn khác biệt so với các tựa game Pokémon truyền thống lúc bấy giờ. Và giờ đây sau nhiều năm chờ đợi cuối cùng thương hiệu game đấu Pet trên đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với phiên bản Aola Star 2, mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trên nền tảng di động.

Aola Star 2

Lúc này bạn sẽ điều khiển nhân vật chính di chuyển và khám phá trong một thế giới mở vô cùng tươi đẹp để thực các chuỗi nhiệm vụ chính tuyến từ hệ thống giao phó. Nhờ vậy bạn sẽ dần làm quen với cơ chế săn bắt thú và tiến hóa pet đầy thú vị của game. Bên cạnh đó người chơi cũng cần phải xây dựng cho mình một tổ đội pet chiến đấu tinh anh với tối đa 4 thành viên để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Aola Star 2

Được biết trong game này chủng loại pet rất đa dạng và phong phú với mỗi vùng đất sẽ mang đến một biến thể pet hoàn toàn khác nhau, không trùng lặp cho người chơi tha hồ săn tìm để sở hữu. Đã vậy mỗi pet còn phân chia thành các hệ đối lập nhau như Đất – Nước – Lửa..v..v…góp phần mang đến sự đa dạng trong việc triển khai tính chiến thuật trận hình cũng như khả năng khắc chế hệ cân bằng sức mạnh của game.

Aola Star 2

Aola Star 2

Aola Star 2 có gì hấp dẫn người chơi?

  • Thế giới quái thú đầy hùng vĩ cho bạn thoải mái khám phá.
  • Lối chơi nhập vai đánh theo lượt đề cao tính chiến thuật trong từng lượt điều khiển pet.
  • Tạo hình quái thú đang dạng về chủng loại, hệ tộc cho đến diện mạo, màu sắc hiện hữu bên ngoài.

Aola Star 2

  • Mỗi quái thú đều sở hữu năng lực tác chiến lẫn khả năng thức tỉnh, tiến hóa độc đáo riêng đang chờ bạn vào tìm hiểu!
  • Game có nhiều hoạt động PvE – PvP đa dạng cho bạn chinh phục, nhận thưởng và săn nhận pet quý hiếm.

Tải game Aola Star 2 cho   Android   –   APK    –   IOS