Apocalypse Hunters là sự kết hợp thú vị giữa Hearthstone và Pokémon GO

Apocalypse Hunters xoay quanh các cuộc chiến thẻ bài, những có một điểm mới là việc bạn phải chịu khó di chuyển môi trường xung quanh nếu muốn thêm thẻ mới.

Các trò chơi thực tế ảo đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào việc Google ra mắt một API đặc biệt cho Google Maps chỉ để giúp các tựa game này nhận diện vị trí địa lý rõ ràng hơn. Nhưng để không phải mọi thứ trở thành bản sao của Pokémon Go, nhà làm game luôn tìm cách đổi mới tính năng để có được sự chú ý từ các khách hàng khác . Apocalypse Hunters là một trong những tựa game mới, với tính năng đặc biệt xoay quanh các cuộc chiến thẻ bài, kết hợp với với việc khám phá môi trường xung quanh của bạn.

Về cơ bản, chúng ta có một trò chơi thu thập thẻ bài để bạn chiến đấu chống lại những người chơi thực khác thông qua đấu trường chiến đấu. Các trận chiến sẽ diễn ra theo lượt, thẻ có điểm tấn công và phòng thủ, cũng như có các hiệu ứng đặc biệt…. Nhìn sơ qua thì không có gì mới trong lối chơi, ngoại trừ việc bạn chỉ có ba chỗ để có thể triệu hồi sinh vật. 

Bên cạnh đó để nhận được thẻ mới thì bạn phải siêng năng đi đây đi đó bắt thêm quái vật giống như cách Pokémon GO đã làm). Dọc theo hành trình của bạn, bạn sẽ gặp những con quái vật mà bạn có thể đánh bại và thêm vào hàng ngũ của bạn thông qua hệ thống thẻ được đề cập trước đó. Thêm vào đó, những thẻ bài bạn sử dụng trong các trận chiến sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn lên cấp, vì vậy bạn sẽ phải chiến đấu lâu dài và khó khăn nếu muốn tìm và bắt được những  thẻsinh vật quý hiếm và huyền thoại đi khắp thế giới.

Đồ họa 3D của game có phần hơi thô ráp nhưng điều đó không phủ nhận thực tế rằng Apocalypse Hunters đã tạo nên một sự kết hợp thú vị giữa Hearthstone và Pokémon GO để mang đến những trải nghiệm mới trong game thẻ bài và thực tế ảo có phần đã bảo hòa ngày nay.

Tải game : iOS/Android