Apple T288: "Tai nghe đến từ tương lai" với VR/AR màn hình 8K, sẽ đến với người dùng vào năm 2020

Rộ lên thông tin Apple đang sản xuất sản phẩm Apple T288 - tai nghe thực tế ảo tăng cường màn hình 8K. Dự kiến Apple T288 sẽ ra mắt người sử dụng và tín đồ công nghệ vào năm 2020.

Những ai thường xuyên theo dõi về những hoạt động của Apple hẳn sẽ đứng ngồi không yên với sản phẩm "tai nghe thực tế ảo" - Apple T288 - mà họ đang sản xuất trong những năm gần đây. Sản phẩm này sẽ hoàn thiện và ra mắt công chúng, nếu không có gì thay đổi, là năm 2020.

Theo cnet Apple T288 là một tai nghe không dây thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) đang ở trong giai đoạn đầu phát triển, chỉnh sửa thường xuyên. Thêm vào đó tai nghe T288 còn cung cấp một màn hình hiển thị với độ phân giải 8K cho mỗi mắt. Khả năng tính toán phân giải cực cao hiển thị trên hai màn hình 8K dự kiến sẽ được cung cấp bởi một hộp bên ngoài được thiết kế đặc biệt với công nghệ không dây kết nối tầm ngắn.

Bộ xử lý mới của Apple T288 nhanh hơn bất kỳ CPU hiện có nào và được sản xuất trong quy trình 5 nanomet. Apple vẫn đang đầu tư và thực hiện nhiều nghiên cứu với sản phẩm T288 - tai nghe đến từ tương lai - này. Thời điểm năm 2020 được Apple đưa ra cũng chỉ dự kiến mà thôi.