ARK: Ultimate Survivor Edition tựa game sinh tồn khủng long sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

Giới thiệu tổng quan ARK: Ultimate Survivor Edition

ARK: Ultimate Survivor Edition, phiên bản nâng cấp của tựa game sinh tồn khủng long đình đám ARK: Survival Evolved, sẽ chính thức ra mắt trên thiết bị di động vào cuối năm 2024, mang đến cho game thủ những trải nghiệm phiêu lưu đầy hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

ARK: Ultimate Survivor Edition mang lại trải nghiệm sinh tồn đầy hấp dẫn, bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình khi bị mắc kẹt trên một hòn đảo bí ẩn với chỉ những thứ thiết yếu. Nhiệm vụ của bạn là săn tìm thức ăn, thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ, trồng trọt và xây dựng nơi trú ẩn để sinh tồn.

ARK Ultimate Survivor Edition

Bạn có thể cưỡi nhiều loại khủng long và sinh vật cổ đại lang thang trên đảo, tuy nhiên bạn cần phải thuần hóa được chúng trước đó. Trò chơi cung cấp nhiều môi trường để khám phá, từ những hòn đảo rừng rậm đến các khoang tàu vũ trụ. Bạn có thể chinh phục những vùng đất này một mình hoặc cùng bạn bè trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến, cùng nhau sinh tồn và chiến đấu.

ARK Ultimate Survivor Edition

ARK: Ultimate Survivor Edition bao gồm toàn bộ nội dung của phiên bản PC gốc, cùng với tất cả các bản mở rộng chính: Scorched Earth, Aberration, Extinction, Genesis Phần 1 & 2, bản đồ Ragnarok và nhiều nội dung khác. Vì có rất nhiều thứ được cung cấp, chắc chắn sẽ có giá mua, nhưng giá này vẫn chưa được tiết lộ. Trò chơi sử dụng những cải tiến lớn của engine UE4, mang đến một cuộc phiêu lưu rộng lớn nằm gọn trong lòng bàn tay bạn.

ARK Ultimate Survivor Edition

ARK: Ultimate Survivor Edition trên di động vẫn chưa được công bố. Trò chơi sẽ được phát hành vào cuối năm 2024, bạn có thể tải game trên App Store và Google Play.