Arknights: Endfield được đồn đoán sẽ ra mắt chính thức vào giữa năm 2025 trên mobile

Arknights: Endfield đã phát triển được một thời gian và gần đây tựa game của Hypergryph được đồn đoán sẽ ra mắt năm 2025.

Một bài báo đăng trên diễn đàn WeChat của Trung Quốc đã thảo luận về Gu Yu, cựu phó tổng giám đốc của Tencent NExT Studios, người gia nhập Hypergryph Networks với tư cách là giám đốc kỹ thuật cấp cao. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn của Gu Yu được kỳ vọng sẽ giúp Hypergryph vượt qua những thách thức sản xuất hiện tại, đặc biệt là về công nghệ 3D cho Arknights: Endfield. Theo thông tin đồn đoán, Arknights: Endfield có thể sẽ ra mắt tại Trung Quốc trước khi tung ra toàn thế giới.

Tuy nhiên, giữa lúc này, điều khiến mọi người quan tâm là kế hoạch phát hành được đề cập trong cùng một bài báo. Một người trong nội bộ của Hypergryph Network đã thông báo cho Gu Yu rằng Hypergryph dự định ra mắt Arknights: Endfield vào khoảng giữa năm 2025. Tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn chứ không phải thông báo chính thức.

Một điểm đáng chú ý khác là dự án đang gặp một số áp lực về tiến độ. Đây có vẻ như là sự thật vì đã gần ba năm kể từ khi trò chơi được công bố, và ngoài việc thử nghiệm ở Trung Quốc, trên nền tảng PC, không có nhiều tiết lộ khác liên quan đến phiên bản mobile hay bất cứ thông tin nào về việc liệu tựa game có được công bố rộng rãi toàn cầu sớm hay không?

Được biết, Arknights: Endfield hiện đang được phát triển cho cả nền tảng PC và Mobile. Game lấy bối cảnh trong vũ trụ của game nhập vai phòng thủ tháp nổi tiếng trên mobile Arknights và loạt anime liên quan của nó, Arknights: Perish in Frost.

Mặc dù bản phát hành vẫn chưa được chính thức công bố, và có thể chỉ dành cho PC, nhưng có vẻ như trò chơi sẽ ra mắt tại Trung Quốc trước khi ra mắt toàn cầu. Hy vọng với những sự thay đổi tích cực trong bộ phận điều hành, sắp tới đây Arknights: Endfield sẽ đưa ra những thông báo chính thức thay vì những lời đồn thổi và thả thính không được xác nhận rõ ràng.

Trang chủ: https://endfield.hypergryph.global/en/home