Armor Attack game bắn súng chiến thuật sắp ra mắt trên Mobile và PC

Giới thiệu game Armor Attack

Armor Attack được công bố sẽ ra mắt cho Android, iOS và PC, trong năm nay và việc phát hành trên hệ máy console trong tương lai. Đây sẽ là trò chơi đầu tay của nhóm phát triển KEK Entertainment.

MỤC LỤC [Hiện]

 Armor Attack là một trò chơi bắn súng chiến thuật sẽ sử dụng các phương tiện chiến đấu khoa học viễn tưởng để tiêu diệt đối thủ của bạn. Trong trò chơi này, bạn có quyền lựa chọn và tùy chỉnh phương tiện của mình, mỗi chiếc xe sẽ sở hữu những kỹ năng và sức mạnh đặc trưng để bạn lựa chọn tham gia vào các trận chiến.

Armor Attack

Mỗi phương tiện đều mang đến một phong cách chơi mới mẻ và độc đáo, từ động cơ phản ứng đến lá chắn năng lượng khổng lồ để bảo vệ đồng đội. Bạn có thể tùy chỉnh cỗ máy chiến đấu của mình để phù hợp với các mục tiêu chiến đấu cụ thể bằng cách kết hợp các chiến lược, nâng cấp vũ khí và hệ thống kỹ năng của đơn vị.

Armor Attack

Người chơi sẽ được trải nghiệm môi trường năng động trên mỗi bản, từ bố cục bản đồ linh hoạt đến vị trí chiến lược quan trọng, tất cả tạo nên một trận chiến không chỉ độc đáo mà còn đầy tính chiến thuật. Người chơi sẽ không chỉ đối đầu với nhau mà còn phải đối mặt với những tên trùm AI mạnh mẽ.

Armor Attack

Ngoài ra, tính năng chơi chéo trên nhiều nền tảng giúp kết nối cộng đồng game rộng lớn. Để biết thêm chi tiết và các tính năng khác, người chơi có thể theo doi8x trang web chính thức từ nhà phát triển .