Arranger – Game nhập vai giải đố thú vị ra mắt trên iOS và Android thông qua Netflix

Arranger là game giải đố nhập vai mới của Furniture & Mattress giao cho người chơi nhiệm vụ sắp xếp lại thế giới xung quanh.

Arranger, trò chơi nhập vai giải đố từ Furniture & Mattress đã được phát hành trên Netflix Games dành cho Android và iOS. Nếu bạn đã chán những trò chơi giải đố chỉ đưa bạn đến một địa điểm trừu tượng để giải quyết vấn đề, thì có lẽ Arranger với dàn diễn viên đầy màu sắc và nhạc nền phong cách jazz cuốn hút là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trong game Arranger Mobile, người chơi sẽ vào vai Jemma, một đứa trẻ mồ côi được dân làng nhận nuôi, người được sinh ra với khả năng độc đáo là sắp xếp lại các con đường xung quanh thế giới của mình và mọi thứ trong đó. Cô quyết định mạo hiểm khám phá thế giới rộng lớn hơn và mong muốn khám phá ra sự thật đằng sau nguồn gốc của mình.

Tuy nhiên, để làm được như vậy, cô sẽ cần phải thành thạo các khả năng của mình và bạn sẽ phải giúp cô ấy. Tất nhiên, thế giới rộng lớn này không hề đơn giản, bạn cần cẩn thận trước mọi thứ vì nó không tuyệt đẹp như cách bạn thấy, ở đó còn có vô số quái vật cùng những câu đố cần giải quyết.

Arranger Mobile diễn ra trên một bản đồ dạng lưới độc đáo, được kết nối với nhau trải dài trên toàn thế giới, kết hợp giữa chuyển động, khám phá và chiến đấu. Bất kỳ thứ gì trên cùng một hàng hoặc cột khi Jemma di chuyển có thể ‘lặp’ quanh mép lưới – tạo ra cả cảm giác hỗn loạn vui tươi và một luồng câu đố nhỏ theo cơ chế xoay chuyển hack não.

Và với việc bổ sung một cốt truyện đầy đủ vào một thể loại giải đố trừu tượng, người chơi sẽ tìm thấy một thế giới đầy cảm hứng – nhưng cũng là thế giới bị chi phối bởi nỗi sợ hãi và một thế lực ‘tĩnh’ kỳ lạ, bất động. Liệu bạn có thể giúp Jemma phá vỡ một nền văn hóa trì trệ và tìm được một nơi phù hợp để tận hưởng hạnh phúc hay không?

Trang chủ: https://arranger.quest/