Ashfall: Bom tấn nhập vai được NetEase chính thức hé lộ

Ashfall là tựa game nhập vai bắn súng thế giới mở xịn xò của của NetEase, dự kiến sẽ phát hành trong năm 2023

Ashfall là tên chính thức của Project 56, tựa game này đã làm điên đảo cộng đồng game thủ Hoa kỳ trong đợt mở thử nghiệm vào đầu tháng 9 mới đây, trò chơi đã nhận lại những đánh giá tích cực từ game thủ về đồ họa lẫn lối chơi.

Dành cho những ai chưa biết, Ashfall thuộc thể loại nhập vai bắn súng thế giới mở do NetEase phát triển, hiện game đã cho phép người dùng đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Ashfall

Ashfall đưa chúng ta vào một thế giới hậu tận thế sau cuộc chiên khốc liệt với trí thông minh nhân tạo AI. Loài người bị tiêu diệt gần hết, những người sống sót cuối cùng phải ẩn mình sinh sống dưới lòng đất nhằm trốn sự truy sát của các người máy. Phép màu cuối cùng cứu lấy nhân loại lúc này là Core of Creation nhưng đó chỉ là truyền thuyết. Liệu những người sống sót có dám đặt cược?

Gameplay Ashfall

Game thủ sẽ vào vai nhân vật chính, gánh trên vai sứ mệnh cứu lấy nhân loại bằng cách tìm ra Core of Creation. Xuyên suốt là hành trình chiến đấu và sinh tồn trong thế giới hậu tận thế.

Trong game người chơi sẽ được sử dụng nhiều loại vũ khí hay vật phẩm khác nhau, hỗ trợ cho quá trình chiến đấu, sống sót và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy kích thích trong quá trình chơi.

Bạn sẽ được bước vào một thế giới mở rộng lớn cho bạn tha hồ khám phá, tuy nhiên cũng không ít nguy hiểm, ngoài AI ra thì cũng không ít những sinh vật to lớn, hung hãn sẵn sàng tấn công bạn và biến bạn thành buổi ăn nhẹ. Nghe có vẻ nguy hiểm là vậy nhưng đây lại là yếu tố làm cho hành trình của người chơi trở nên thú vị hơn.

Âm thanh và đồ họa của Ashfall

Có thể nói đồ họa là điểm vô cùng ăn tiền của Ashfall, với nền đồ họa 3D do chính tay NetEase phát triển đã mang đến cho game thủ một thế giới đầy màu sắc từ thành phố đến sa mạc, từ đồng bằng đến núi đồi. Hiệu ứng chiến đấu vô cùng mãn nhãn, đủ sức thuyết phục người chơi liên tục lao vào các cuộc chiến đầy mùi cháy nổ.

Tiếp theo là phần âm thanh cũng được đầu tư, khi hai nhạc sĩ nổi tiếng là là Steve Mazzaro và Hans Zimmer hứa hẹn cho người chơi một trải nghiệm âm nhạc đầy hào hùng.

Thời gian ra mắt chính thức cụ thể của game hiện chưa có chỉ biết là sẽ ra trong năm 2023 được kỳ vọng sẽ là bom tấn của năm trong dòng game mobile. Mọi thông tin của Ashfall sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Link đăng ký trước: Android – IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!