Astral Fable – MMORPG 2D đầy đáng yêu vừa cập bến mobile

Astral Fable mang đến một bầu không khí đầy đầy thư giãn cho phép người chơi chìm đắm trong phần âm nhạc vui vẻ cùng đồ họa dễ thương.

Astral Fable mang đến 3 lớp nhân vật Fighter, Mage và Hunter. Cũng giống các game cùng thể loại, người chơi sẽ được dẫn dắt thông qua các nhiệm vụ, dần phát triển sức mạnh của bản thân đồng thời mở khóa các tính năng, hoạt động đặc sắc.

Lựa chọn phong cách anime đáng yêu, chỉ cần bước vào thế giới đầy màu sắc tươi sáng trong Astral Fable, người chơi sẽ được chìm đắm trong phần âm nhạc vui vẻ, khiến những lo lắng hoàn toàn có thể được trút bỏ.

Không chỉ tạo hình nhân vật đáng yêu, thời trang phong phú, cánh rực rỡ hay vô số vật nuôi đồng hành với ngoại hình nhìn là yêu ngay, Astral Fable còn chú trọng chăm chút các hiệu ứng kĩ năng hoa mĩ và hoành tráng, khiến phần nhìn của bạn bị chinh phục hoàn toàn.

Bên cạnh đó, gameplay đặc trưng của dòng game nhập vai với nhiều tính năng thú vị, chú trọng yếu tố tương tác cộng đồng sẽ giúp người chơi có cảm giác như được sống trong một thế giới ảo đẹp như trong mơ.

Người chơi có thể tham gia vào bang hội để cùng những người đồng đội sát cánh bên nhau trong những trận bang chiến cùng và liên server khốc liệt. Bạn cũng được thử thách chính mình trong những đấu trường đỉnh cao. Hay Guild Siege, nơi bạn phải dẫn dắt đồng đội của mình thu thập pha lê và chiếm lãnh thổ.

Đặc biệt, Astral Fable còn có một hoạt động cực kỳ hay ho và mới mẻ là Sea Realm, nơi bạn có thể chiến đấu để trở thành người thống trị biển cả. Bạn có thể chọn một chiến tàu chiến, ra khơi và cướp chiến lợi phẩm của những người khác như là những tay cướp biển vậy.

Ngoài ra còn có vô số những nội dung khác thú vị và tuyệt vời hơn nữa đang chờ người chơi khám phá ở những giai đoạn phát triển về sau.

Tải game Astral Fable cho AndroidiOSAPK