Aura Kingdom 2: Evolution chinh phục game thủ với đồ họa Anime cực chất!

X-Legend Entertainment đưa Aura Kingdom trở lại với phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới có tên Aura Kingdom 2: Evolution.

Aura Kingdom 2: Evolution là tựa game MMORPG được X-Legend cải tiến từ siêu phẩm Aura Kingdom. Hiện tại, trò chơi đã có thể được đăng ký trước trên nền tảng Android và iOS thông qua Google Play và App Store. Đi kèm với đó là rất nhiều sự kiện cùng các phần thưởng thú vị đang chờ đợi game thủ khám phá.

Aura Kingdom 2 Evolution (4).jpg

Được biết, Aura Kingdom 2: Evolution sẽ mang nội dung giống với Aura Kingdom 2 gốc lấy bối cảnh từ một thế giới huyền ảo mang Ramaya do Nữ thần sáng tạo tạo ra. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều cảnh quan khác nhau với các đặc điểm riêng biệt giàu chất huyền bí. Thông qua những nền văn hóa, vùng đất khác nhau game thủ còn được khám phá những câu chuyện thú vị trong lớp đồ họa bắt mắt.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được chọn lựa một trong bốn class nhân vật chính để bắt đầu bao gồm Chiến sĩ, Pháp sư, Cung thủ, Xạ thủ. Mỗi lớp nhân vật đều có các khả năng khác nhau, kết hợp cùng hệ thống tùy chỉnh Tài Năng độc đáo, cho phép nhân vật phát triển một cách đa dạng và phong phú.

Aura Kingdom 2 Evolution (2).jpg
Aura Kingdom 2 Evolution (6).jpg

Tùy theo sở thích cá nhân và lợi thế chiến đấu từng class mà game thủ có thể chọn các lớp nhân vật phù hợp. Sau đó tiến hành nhiệm vụ in-game theo chỉ dẫn của NPC để nhận được điểm kinh nghiệm và tăng cấp.

Aura Kingdom 2 Evolution (3).jpg

Bên cạnh việc mở ra chế độ chơi mới cực hấp dẫn PVP Dungeon (The Lost Forbidden Land), Aura Kingdom 2: Evolution còn bổ sung nhiều tính mới đầy thú cho game thủ tham gia. Ngoài ra cũng không thể thiếucác sự kiện săn boss, khiêu chiến, du thám vô cùng thú vị trong game.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile