Auroria trò chơi mô phỏng cuộc sống thế giới mở lấy chủ đề khoa học viễn tưởng

Giới thiệu tổng quan game Auroria: a playful journey

Auroria: a playful journey mang đến một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và hứng thú giữa các vì sao, đưa người chơi đến hành tinh Auroria để khám phá một thế giới mở đầy tính khoa học viễn tưởng.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi sẽ bắt đầu từ hành tinh Auroria - một thế giới đầy sáng tạo và kỳ bí. Trò chơi tập trung vào tính xây dựng, sáng tạo và chế tạo không giới hạn, mang đến cho người chơi tự do để thể hiện cá tính và sự sáng tạo của mình.

Auroria

Trò chơi mở ra một thế giới rộng lớn cho bạn khám phá và thám hiểm các hành tinh mới. Trong hành trình của mình, bạn sẽ gặp nhiều thử thách và chướng ngại vật khác nhau như trường hấp dẫn, lỗ đen, lỗ sâu và các hiện tượng vũ trụ khác mà bạn phải điều hướng và vượt qua.

Auroria

Aurora mang đến cho người chơi không gian tự do để chế tạo, sáng tạo và tùy chỉnh môi trường sống của mình. Từ việc phát triển công nghệ đến xây dựng ngôi nhà và rèn vũ khí độc đáo, mọi quyết định đều nằm trong tay người chơi, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và cá nhân.

Auroria

Nguy hiểm luôn rình rập ở mọi ngóc ngách trên hành tinh Auroria. Người chơi sẽ phải trang bị cho mình vũ khí, bộ đồ chiến đấu và giáp bảo vệ để đối mặt với sinh vật ngoài hành tinh và các đối tượng thù địch.

Auroria

Ngoài ra game còn nhiều hoạt động hấp dẫn khác như trồng trọt, đánh cá, ẩm thực, âm nhạc, và nhiều tính năng khác. Hiện tại game đã mở đăng ký trước ở một số khu vực như: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Việt Nam, Malaysia, Lào, Myanma, Campuchia, Djibouti.

Bạn có thể đăng ký trước thông qua cửa hàng GooglePlay hoặc truy cập trang chủ của game: https://auroria.hero.com/