Auto Battles Online – tựa game nhập vai nhàn rỗi mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Auto Battles Online

Xây dựng, nâng cấp đội hình của bạn và chiến đấu để giành lấy chiến thắng trước những người chơi trực tuyến khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Auto Battles Online là một tựa game nhập vai nhàn rỗi do Tier 9 Game Studios phát hành. Trong game người chơi sẽ xây dựng cho mình một đội quân sau đó dẫn dắc tham gia vào các chiến trường đầy nguy hiểm thách thức, chiến đấu chống lại bọn kẻ thù để giành lấy vinh quang.

Auto Battles Online - Idle PVP

Bạn chỉ việc sắp xếp đội hình ra trận, sau đó các anh hùng sẽ tự động chiến đấu, khi chiến đấu các phân đoạn được làm rất vui nhộn, thú vị, việc của bạn chỉ có ngồi xem các anh hùng tự động tiêu diệt kẻ thù.

Auto Battles Online - Idle PVP

Đồ họa 2D khá đẹp mang lại trải nghiệm mượt mà, tạo hình nhân vật bắt mắt kèm theo nhiều hiệu ứng đầy màu sắc tạo nên những trận chiến hấp dẫn, đẹp mắt.

Auto Battles Online - Idle PVP

Với mỗi anh hùng sẽ sở hữu ngoại hình cũng như phong cách chiến đấu khác nhau. Được chia theo các hệ khác nhau như chiến binh, cung thủ, pháp sư mỗi hệ sẽ có những điểm mạnh và yếu khác nhau, sử dụng các chiến binh cận chiến ở phía trước để tăng sát thương, đặt cung thủ và pháp sư ở phía sau để giảm sát thương, từ đó tạo nên tính chiến thuật hấp dẫn.

Auto Battles Online - Idle PVP

Để tăng thêm sức mạnh, người chơi cần nâng cấp nhân vật, nâng cấp trang bị vũ khí để tăng các chỉ số sức mạnh. Người chơi có thể tùy chỉnh ngoại trang cho nhân vật của mình như tóc, mắt, quần áo và mũ…

Auto Battles Online - Idle PVP

Tham gia vào các hoạt động PvP trực tuyến để cùng nhau so tài với các người chơi khác, thể hiện bản thân và đưa ra các chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng. Khi chiến thắng sẽ nhận được nhiều các vật phẩm sử thi giúp bạn tăng thêm sức mạnh.

Auto Battles Online - Idle PVP

Bạn không cần phải online thường xuyên để chiến đấu, khi bạn không online nhưng các anh hùng của bạn vẫn tích cực chiến đấu không ngừng nghỉ mang về các vật phẩm, trang bị có giá trị. Game vẫn còn nhiều hoạt động, tính năng hay khác các bạn có thể tải game về để khám phá thêm.

Auto Battles Online - Idle PVP

Auto Battles Online có lối chơi đơn giản, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều trong game mà vẫn có thể trải nghiệm tốt các tính năng. Đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp, kèm theo nhiều hiệu ứng đầy màu sắc. Game không yêu cầu người chơi phải online thường xuyên để cày cuốc thay vào đó khi bạn offline thì các anh hùng vẫn tích cực chiến đấu, mang về các vật phẩm, trang bị có giá trị.

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Auto Battles Online - Idle PVP”.