Auto Chess Mobile chính thức mở cửa đăng ký sớm

Hôm nay Drodo Studios đã mở cửa trang web chính thức, xác nhận sự tồn tại của Auto Chess Mobile.

Sở hữu tới 6 triệu người chơi, Auto Chess hiện đang là cái tên thu hút nhiều người chơi, nhất là các game thủ yêu thích Dota 2, thậm chí các streamer nổi tiếng cũng dành sự ưu ái cho Custom Mode này. Cùng với đó, nhiều game thủ cũng mong muốn Auto Chess có thể phát triển từ một Custom Mode lên thành một tựa game độc lập.

Cách đây không lâu, nhà phát triển Drodo Studios đã đăng tải một tấm hình được cho là Logo của công ty và ngay lập tức cộng đồng game thủ đã phát hiện ra điều bất thường ở đây. Khác với Logo gốc, trong miệng chú cá ngựa còn có thêm một chiếc điện thoại di động, đi kèm bên dưới là dòng chữ “coming soon”. Những dấu hiệu ám chỉ rõ ràng như thế khiến cho người chơi liên tưởng ngay tới một phiên bản mobile độc lập của Auto Chess và rằng tựa game mobile này sẽ sớm đến tay game thủ trong thời gian tới.

Và không ngoài dự đoán, hôm nay nhà phát triển Drodo Studios đã mở trang web chính thức cho Auto Chess Mobile, xác nhận về sự tồn tại của tựa game. Theo như những thông tin trước đây, tựa game sẽ không được phát triển bởi ông lớn Valve hay gã khổng lồ của làng game Trung Quốc Tencent, và quả thật Auto Chess Mobile được tạo ra bởi chính Drodo Studios – cha đẻ của Custom Mode này. Được biết hiện tại tựa game vẫn đang trong giai đoạn phát triển tuy nhiên sẽ nhanh chóng ra mắt game thủ thế giới trong thời gian tới trên cả hai nền tảng là iOS và Android. Dota Auto Chess sở hữu lối chơi sáng tạo được phát triển bởi DrodoStudios, người chơi sẽ tham gia bày binh bố trận, thăng cấp cho những quân cờ tượng trưng cho các hero trong Dota 2 của mình để đánh bại kẻ thù. Auto Chess Mobile sẽ được thừa hưởng những tinh hoa của Custom Mode này, đồng thời Drodo Studios cũng đã giành được nhượng quyền từ Valve cho phép sử dụng các yếu tố của Dota 2 vào game của mình. Nhà phát triển cũng bày tỏ, trong thời gian tới hãng và Dragonest Game cùng IMBA sẽ hợp tác cùng tổ chức một giải đấu eSports có phạm vi toàn cầu cho Auto Chess với những giải thưởng giá trị hấp dẫn.

Hiện Auto Chess Mobile đã mở cửa đăng ký sớm, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký trước tựa game thông qua ứng dụng TapTap trên mobile.