Awaken Legends: Game đấu thẻ tướng Idle lấy chủ đề thần thoại cực hấp dẫn

Awaken Legends: Idle RGP là tựa game đấu thẻ tướng nhận được nhiều sự quan tâm bởi xuất thân đến từ NPH Webzen, nổi tiếng với tựa game MU và R2.

Awaken Legends: Idle RGP thuộc dòng game đấu thẻ tướng Idle rảnh tay, sở hữu cốt truyện thần thoại cực hấp dẫn. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Webzen.

Tuy được xây dựng dựa trên cốt truyện thần thoại, game lại mang cảm giác rất quen thuộc cho người chơi với bối cảnh chính ở Châu Á, đem lại nhiều sự tò mò và thích thú cho người chơi.

Awaken Legends sở hữu hệ thống đồ họa 2D phong cách hoạt hình, đưa người chơi vào thế giới thần thoại fantasy rực rỡ, tươi sáng và cực kì sắc nét.

Awaken Legends: Game đấu thẻ tướng Idle lấy chủ đề thần thoại cực hấp dẫn

Hơn hết, hệ thống nhân vật trong game cũng được Webzen tiết lộ là lấy cảm hứng từ những vị tướng trên các tựa game MOBA phổ biến. Do đó, khi tham gia Awaken Legends người chơi sẽ luôn cảm thấy thân quen và khá dễ thuần thục ngay từ những giấy phút đầu tham gia.

Vào game, người chơi sẽ được đưa đến một vùng đất mang tên và Westland, được xem là cái nôi văn hóa với sự hòa trộn của rất nhiều nền văn hóa và chủng tộc khác nhau từ nhiều nơi cùng chung sống.

Awaken Legends: Game đấu thẻ tướng Idle lấy chủ đề thần thoại cực hấp dẫn

Nhiệm vụ của bạn sẽ là tập hợp đội hình với tối đa 6 thành viên, chinh chiến trên các chiến trường PvE và PvP cực khắc nghiệt. Các nhân vật sẽ thuộc nhiều chủng tộc khác nhau như: Human, Gifted, Cyborg, Orc, Elf, Nogoth và Brandon.

Mỗi chủng tộc trong game sẽ đều có những ưu, nhược điểm khác nhau và có thể bổ trợ hoặc khắc chế lẫn nhau. Hơn hết, mỗi nhân vật đều mang cho mình bộ kỹ năng với nhiều chiêu thức độc đáo. Dựa vào đó, người chơi có thể tự do kết hợp các nhân vật với nhau tạo nên lối chơi đầy tính chiến thuật.

Awaken Legends: Game đấu thẻ tướng Idle lấy chủ đề thần thoại cực hấp dẫn

Game mang cơ chế chiến đấu theo dạng turn-based khá quen thuộc tương tự những tựa game đấu thẻ tướng phổ biến trên thị trường. Bạn sẽ có thể sử dụng các chiêu thức nếu thanh nộ đã đạt đỉnh.

Awaken Legends sở hữu hệ thống gameplay đa dạng, cho phép người chơi tham gia các trận đấu bùng nổ tại chế độ PvP.

Hoặc bạn có thể tham gia vào các hệ thống phó bản, dungeons,… để có thể chiến đấu với nhiều quái boss hùng mạnh hơn, thử thách bản thân và đem về nhiều tài nguyên đáng giá khi hoàn thành nhiệm vụ.

Awaken Legends: Game đấu thẻ tướng Idle lấy chủ đề thần thoại cực hấp dẫn

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm Awaken Legends, Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Có lối chơi đơn giản, dễ làm quen.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 50 anh hùng.
  • Chế độ gameplay với nhiều chế độ chơi: PvE, PvP cực hấp dẫn.
  • Hệ thống đồ họa 2D nhưng lại vô cùng sắc nét, nịnh mắt game thủ

Hiện game đang có mặt tại cả 2 nền tảng Android và IOS, bạn hãy tải Awaken Legends ngay hôm nay để có được trải nghiệm đấu thẻ tướng phong cách thần thoại cực thú vị này nhé!

Link tải game IOS: https://apps.apple.com/ph/app/id1632138550?mt=8

Link tải game Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.webzen.al.google&hl=en

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: